Thứ sáu, 9/7/2021, 21:17 (GMT+7)

Dàn nghệ sĩ hải ngoại dự thôi nôi con gái Đức Tiến

Như Quỳnh, Trizzie Phương Trinh, Hoàng Anh và 'người tình tin đồn' đến chúc mừng gia đình Đức Tiến nhân dịp con gái đầu lòng của anh tròn một tuổi, hôm 8/7.

Đức Tiến tổ chức sinh nhật đầu đời cho con gái tại một nhà hàng ở tiểu bang California. Anh gửi thiệp mời 150 khách nhưng được đón tiếp hơn 200 khách nên bất ngờ và hạnh phúc. 'Bà xã bận chăm con nên một mình tôi phải tất bật chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này. Sau đó, tôi đã lăn ra ốm', Đức Tiến nói. Con gái Đức Tiến và Bình Phương có tên Việt Nam là Phương Mai, ở Mỹ gọi là Madison Hoàng. Vợ chồng anh rất vất vả mới sinh được con sau chín năm điều trị hiếm muộn.

Diễn viên Hoàng Anh (bìa trái) tháp tùng bạn diễn Thắm Bebe tới bữa tiệc. Dù bị đồn là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Hoàng Anh, Thắm Bebe không ngại xuất hiện cùng anh trong nhiều chương trình.

Nhạc sĩ Lê Quang (bìa phải) đã hoàn toàn bình phục sau chín tháng phẫu thuật cắt bàn chân phải. Anh cùng vợ - ca sĩ Cam Thơ, có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng người mẫu Đức Tiến.

Ca sĩ Tân Hy Khánh (bìa phải) cùng nhóm bạn đến dự thôi nôi bé Phương Mai. Sau dịch, anh bận rộn vì đồng loạt thực hiện nhiều event cho công ty riêng ở Mỹ.

Bố mẹ đẻ của hoa hậu Bình Phương từ tiểu bang Texas bay qua để mừng cháu gái tròn một tuổi. Đức Tiến cảm động khi kể về hành trình chăm sóc con gái và biết ơn sự động viên, giúp đỡ của tất cả mọi người, đặc biệt là ông bà.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền (bìa phải) và ca sĩ Như Quỳnh dành lời chúc tới bé Phương Mai. Sau đó, Ngọc Huyền còn góp vui bằng một ca khúc.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh khuấy động không khí bằng giai điệu sôi động. Cô là một trong ba mẹ đỡ đầu của con gái Đức Tiến. Cựu người mẫu hy vọng khi con lớn lên sẽ có năng khiếu nghệ thuật giống mẹ nuôi Trizzie.

Hoa hậu Hà Kiều Anh (giữa) mới qua Mỹ cũng sắp xếp thời gian tới dự tiệc. Ngoài ra, gia đình Đức Tiến đón nhiều vị khách quý khác như thị trường thành phố Westminster - ông Trí Tạ, doanh nhân Quỳnh Hoa - chủ tịch tập đoàn Hoa Phát, đại diện đài truyền hình nơi Đức Tiến làm việc...

Đức Tiến chia sẻ con gái anh nhận được rất nhiều bao lì xì, đồ chơi, váy áo... nhưng những lời chúc từ mọi người là điều quý giá hơn cả. 'Mẹ đỡ đầu Trizzie Phương Trinh hứa sẽ nâng đỡ bé Phương Mai nếu lớn lên bé muốn theo nghề hát. Nghệ sĩ Ngọc Huyền muốn tặng bé sự duyên dáng trên sân khấu của chị còn ca sĩ Như Quỳnh chúc bé có giọng ca ngọt ngào. Đó là những món quà ý nghĩa cho con gái tôi', Đức Tiến nói.

Về phần mình, Đức Tiến và vợ mong muốn cho con sự bình an. Tròn một tuổi, con gái anh dạn dĩ và thích thú khi giao tiếp với mọi người lẫn lúc đứng trước ống kính máy ảnh. Nhiều người khen bé Phương Mai đáng yêu, có đôi mắt sáng giống bố.

'Mọi người đều nói muốn sinh thêm con khi ngắm bé', anh nói.

Sau tiệc thôi nôi, gia đình Đức Tiến - Bình Phương lại tất bật chuẩn bị cho bé Phương Mai đi nhà trẻ. Con còn nhỏ đã phải đi học, vợ chồng Đức Tiến nhiều lo lắng nhưng hy vọng bé có môi trường tốt để vui chơi và học hỏi điều mới.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới