Thứ bảy, 11/9/2021, 00:09 (GMT+7)

Dàn mẫu nội y 'đổ bộ' show diễn sexy

MỹBên cạnh 5 cựu thiên thần nội y, show LaQuan Smith Xuân hè 2022 còn quy tụ nhiều chân dài tên tuổi.

Tối 9/9, bộ sưu tập LaQuan Smith Xuân hè 2022 được giới thiệu trên đỉnh tòa nhà Empire State mang tính biểu tượng của New York. Theo Vogue, việc di chuyển 102 tầng và sắp xếp toàn bộ khách mời trong không gian hạn chế của đài quan sát là "một vấn đề đau đầu" với nhiều khó khăn, phiền toái.

Chương trình quy tụ 5 cựu thiên thần nội y, trong đó có Jasmine Tookes. Cô vừa tổ chức lễ cưới hôm 5/9 với doanh nhân Juan David Borrero - giám đốc phụ trách thị trường quốc tế của Snapchat và là con trai phó tổng thống Ecuador.

Jasmine từng 7 lần góp mặt trong show thời trang thường niên của Victoria's Secret, đeo cánh thiên thần từ 2015. Người đẹp được trao vinh dự mặc Fantasy Bra trị giá 3 triệu USD vào năm 2016.

Barbara Palvin trình diễn thiết kế jumpsuit ren xuyên thấu sexy, gần giống trang phục mà bà bầu Kylie Jenner mặc tối hôm đó.

Chân dài Hungary hai lần sải bước trong Victoria's Secret Fashion Show trước khi ký hợp đồng "thăng cấp" năm 2019. Tuy nhiên, Barbara chưa kịp tham gia thêm show nào thì thương hiệu đã quyết định loại bỏ dàn thiên thần.

Leomie Anderson được bổ sung vào danh sách thiên thần cùng đợt với Barbara Palvin sau 4 năm catwalk liên tiếp, từ 2015 đến 2018.

Gắn bó với hãng nội y từ 2011, Elsa Hosk là nhân vật được trình diễn Fantasy Bra trị giá 1 triệu USD trong show 2018.

Taylor Hill gia nhập Victoria's Secret từ 2014 và đeo cánh sau đó một năm.

Ngoài ra, nhiều người mẫu nội y khác cũng góp mặt trên sàn diễn LaQuan Smith, bao gồm Shanina Shaik.

Nàng mẫu bạch biến Winnie Harlow tham gia Victoria's Secret Fashion Show 2018.

Tương tự Winnie, Yasmin Wijnaldum cũng có tên trong dàn mẫu 2018. Cô nổi tiếng với body nóng bỏng và những cú đánh hông ấn tượng.

Đảm nhận vị trí vedette cho LaQuan Smith tối 9/9, chân dài 23 tuổi giới thiệu chiếc váy ngắn đính kết cầu kỳ.

Bộ sưu tập Xuân hè 2022 của thương hiệu Mỹ bao gồm 55 look mang tinh thần hiện đại, phóng khoáng. "Chúng ta nhìn thấy nhiều da thịt, nhưng gọi thiết kế của Smith là hở hang thì không đúng. Trang phục của anh không phải phô bày mà là định hình cơ thể, làm nổi bật từng khu vực nhằm tạo nên phom dáng lý tưởng", Vogue nhận định.

Zimi
Ảnh: Gorunway

Đánh giá phiên bản mới