Chủ nhật, 27/12/2020, 18:29 (GMT+7)

Dàn hoa hậu trải nghiệm chèo thuyền chở khách ở Ninh Bình

Khánh Vân vật vã điều khiển mái chèo, Quỳnh Châu nhảy xuống bến thuyền ở Tràng An chụp ảnh còn Ngọc Diễm thì múa trên thuyền.

Tập 5 Đi Việt Nam đi lên sóng ngày 26/7, các hoa hậu, á hậu khám phá Ninh Bình theo kiểu riêng. Trong một trò chơi, các cô nàng diện áo tứ thân cách tân, thử sức làm người chèo thuyền trên sông Ngô Đồng.

Trái với đội Quai thao thực hiện nhiệm vụ khá suôn sẻ, các team còn lại đều rất chật vật khi lần đầu chèo. Mâu Thuỷ bị rối, liên tục than đau tay vì sợ chèo không được sẽ rơi xuống nước. Quỳnh Châu thì bị đứt mái chèo. Còn Khánh Vân mất bình tĩnh lúc điều khiển.

Sau đó, 9 người chơi di chuyển sang đền Thánh Cao Sơn - một trong những điểm đến hút khách ở Ninh Bình - thuộc khu quần thể danh thắng Tràng An để trả lời những câu hỏi về Việt Nam.

Ngọc Diễm biểu diễn tài nghệ múa khi liều đứng một chân trên thuyền, với ý đồ thể hiện nét đẹp phụ nữ Việt Nam mạnh mẽ nhưng vẫn dịu dàng, nữ tính. Chiếc váy xòe nổi bật trước background là ngôi đình ở Tràng An gây ấn tượng.

Không thua kém Ngọc Diễm, Hương Ly tranh thủ lúc trời chưa nắng gắt, liền đứng thẳng trên thuyền chụp ảnh ở đầm Vân Long. Mùa này cỏ lau cao quá đầu, khung cảnh nên thơ.

Trong khi đó, Quỳnh Châu lăn xả hết mình, sẵn sàng chụp ảnh trong tư thế rơi xuống nước ngay bến thuyền ở Tràng An dù trời lạnh để có shoot hình đẹp. Cô ướt nhẹp từ đầu đến chân, trùm khăn run cầm cập. Khu vực này nước cạn, không quá nguy hiểm. Tuy nhiên nếu vào ra xa hơn thì nước sâu không thấy đáy.

Tiếp đến, các đội chơi chinh phục núi Ngọa Long. Mỗi đội lựa chọn hai thành viên khoẻ nhất để leo núi trong thời gian tối đa 45 phút. Thành viên còn lại có thể nghỉ ngơi trong hang Múa. Khi leo, mỗi ngưỡi phải để ý những địa danh gắn quanh đường.

Dù mê leo núi và có thể lực tốt, Hương Ly cũng công nhận thử thách này quá "bào" sức. Nhất là vừa leo núi, vừa ghi nhớ tên địa danh. Mâu Thuỷ mệt mỏi không kém. Quỳnh Châu đi được nửa chặng đường, không thể “nhét chữ vô nổi” nên leo lên thẳng tới đỉnh.

Còn Hoàng My thì nói "chữ rớt dọc đường", tuy cảnh đẹp nhưng không có tâm trạng để ngắm. Bù lại, lên đến đỉnh vừa lúc hoàng hôn xuống, đẹp đến nao lòng.