Chủ nhật, 20/12/2020, 16:30 (GMT+7)

Dàn hoa hậu 'sống ảo' ở Đà Lạt bất chấp mưa

Dù trời mưa, Ngọc Diễm, Hoàng My, Khánh Vân... vẫn cầm dù chụp ảnh, check-in những điểm nổi tiếng như chợ, ga Đà Lạt.

Mở đầu tập 4 của chương trình thực tế Đi Việt Nam Đi, các thí sinh tập trung phía sau một rừng thông. Khí hậu, thời tiết và không gian xanh của Đà Lạt khiến Ngọc Diễm cảm thấy thư giãn hơn rất nhiều.

Đội Nón lá chụp ảnh trước hồ. Đây cũng là nơi cắm trại được dân phượt yêu thích. Thú vị nhất là buổi sáng thức dậy, ngắm sương vờn trên mặt hồ. Lưu ý, nếu cắm trại ở đây bạn phải thật cẩn thận củi lửa, đặc biệt vào mùa khô.

Đến đây khi thời tiết còn mát mẻ, chưa lạnh nên các đội thoải mái diện váy ngắn. Nếu không cắm trại thì bạn nên đi vào buổi sáng để chụp ảnh cho đẹp, và canh dự báo thời tiết, tránh trời mưa ẩm ướt.

Tuy nhiên thời tiết không chiều lòng người. Tiếp đến, các thí sinh phải đội mưa khám phá chợ Đà Lạt, điểm tham quan, mua sắm mà du khách không thể bỏ lỡ khi ghé phố núi lần đầu tiên.

Thời tiết xấu vẫn không làm đội Quai thao nản chí, nhiệt tình "sống ảo" ngay bậc cầu thang lên xuống ở dốc chợ. Chiếc dù trong suốt trở thành đạo cụ lý tưởng.

Team Khăn rằn được giao nhiệm vụ quay đoạn phim hài ngắn ngay con dốc "huyền thoại" ở Đà Lạt, nơi từng xuất hiện trong loạt phim lẫn MV ca nhạc tại thành phố ngàn hoa.

Kim Duyên vừa ăn xôi, vừa quay phim, tranh thủ cơ hội check-in con dốc, background trông như poster phim.

Đội của Khánh Vân tập trung tại ga Đà Lạt, chụp ảnh đủ góc ở quán chocolate toa tàu, xe kem tuổi thơ...

Buổi tối, ba đội có dịp giao lưu với Phạm Quỳnh Anh trong một tiệm cà phê acoustic khá nổi thời gian gần đây tại Đà Lạt. Bên sân khấu ngoài trời, khách thưởng thức âm nhạc giữa không gian se lạnh, nhâm nhi ly cà phê ấm áp. Dàn hoa hậu, á hậu còn hào hứng hát những hit của Phạm Quỳnh Anh như Taxi, Yêu làm chi... phục vụ khán giả.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới