Chủ nhật, 31/1/2021, 17:20 (GMT+7)

Dàn hoa hậu khám phá vịnh Lan Hạ trên du thuyền 5 sao

Chín người đẹp tự chèo thuyền kayak ra du thuyền hạng sang, chơi đu dây, chụp ảnh trên boong.

Tập cuối Đi Việt Nam đi phát sóng tối 30/1, 9 hoa hậu, á hậu có dịp khám phá vịnh Lan Hạ, điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Phòng, trên du thuyền hạng sang, thực hiện bộ ảnh với chủ đề "Những tuyệt tác xứ sở".

Bắt đầu cuộc chơi, mỗi đội phải ra điểm tập kết là chiếc du thuyền đang neo giữa vịnh bằng thuyền kayak. Yêu cầu các thành viên phải dùng thanh gỗ để nối hai chiếc kayak lại thành một thuyền đôi, rồi tự chèo đến du thuyền đang chờ ngoài khơi.

Team Nón lá kết thuyền kayak nhanh nhất, xuất phát đầu tiên nhưng loay hoay cả buổi vì điều khiển mái chèo quá khó. Khăn rằn cũng gặp tình huống tương tự với chiếc thuyền đôi tự chế.

Rút kinh nghiệm, đội Quai thao phối hợp nhịp nhàng, dễ dàng về đích đầu tiên. Chèo kayak giữa vịnh Lan Hạ cũng là một trong những trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp đến đây. Du khách lướt qua những hòn núi đá đẹp, cả trăm bãi cát nhỏ cùng làn nước trong xanh, lý tưởng cho du khách mê tắm biển.

Lên du thuyền, các đội chơi bắt đầu khám phá, chiêm ngưỡng bộ sưu tập tranh quý của hoạ sĩ Phạm Lực được trưng bày bên trong. Team của Võ Hoàng Yến diện trang phục áo dài nam truyền thống, đội mấn khi tham gia chơi.

Hôm sau, 9 người đẹp dành riêng một ngày để 'quẩy tung' du thuyền, vượt qua các thử thách khó nhằn, thiết kế riêng cho các cô nàng.

Chặng đu dây lên boong tàu khiến các người đẹp "xanh mặt". Hoàng My bị ám ảnh cảnh leo thác ở tập 3, tự trấn an bản thân bằng câu thần chú "khô máu" để hoàn thành nhiệm vụ. Mâu Thuỷ sợ độ cao nhưng vẫn theo tiêu chí "sợ thì sợ, cố làm cho xong rồi thôi". Còn Khánh Vân thì hơi lo lắng vì cô bơi không giỏi, nhưng cô giữ suy nghĩ "các chị làm được, mình cũng làm được" để vượt qua.

Kết thúc tập 10 cũng khép lại hành trình qua hơn 10 tỉnh thành của Đi Việt Nam đi, đội của Khăn rằn gồm Võ Hoàng Yến, Hoàng My, Kim Duyên đã dành chiến thắng chung cuộc. Siêu mẫu Hoàng Yến chia sẻ, thực ra trước đây cô không thích môn lịch sử, nhưng khi tham gia chơi, bắt buộc học thì mới nhận ra những lỗ hổng kiến thức cần phải trám. Vì thế, cô muốn thông qua game show này, nhắn nhủ các bạn trẻ nên tìm hiểu về lịch sử nước nhà, bởi chắc chắn nó sẽ có ích cho bản thân bạn sau này.

Vi Yến

Ảnh: Sang Đào, Nguyễn Thanh Sơn

Đánh giá phiên bản mới