Thứ hai, 5/4/2021, 11:10 (GMT+7)

Dàn diễn viên trang điểm 'lồng lộn' dự SAG tại nhà

Tương tự nhiều sự kiện trước đó, lễ trao giải của Nghiệp đoàn Diễn viên Màn ảnh Mỹ tiếp tục được tổ chức online với sự tham gia của nhiều ngôi sao như Nicole Kidman, Kaley Cuoco, Gillian Anderson, Helen Mirren...

Kaley Cuoco khéo léo chọn màu son môi ton sur ton với trang phục do Prabal Gurung thiết kế. Ngôi sao phim The Big Bang Theory thoa má hồng cùng highlight tạo vẻ mềm mại, tự nhiên cho gương mặt.

Nicole Kidman chọn phong cách trang điểm monotone nhẹ nhàng, thanh lịch và tạo điểm nhấn với mái tóc tết xương cá.

Lily Collins trang điểm mắt tone hồng tím ăn ý với trang phục. Mái tóc của cô được chải gọn gàng, vén cao tóc mai, khoe trọn các đường nét thanh tú.

Nữ chính phim Queen's Gambit - Anya Taylor Joy ghi điểm với layout trang điểm mang hơi hướng cổ điển, sang trọng.

Người đẹp phim Star Wars - Daisy Ridley ghi điểm với lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng không kém phần đài các. Cô tập trung vào phần trang điểm mắt với phấn nhũ màu đồng và hàng mi được chải chuốt kỹ lưỡng.

Diễn viên thủ vai công nương quá cố Diana trong phim The Crown - Emma Corrin tạo ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính nhuộm vàng ánh kim.

Jurnee Smollett trùng màu váy với Kaley Cuoco. Mái tóc ngắn thường ngày được nữ diễn viên chải ngược về sau, uốn vểnh phần đuôi giúp tập trung mọi sự chú ý vào layout trang điểm sắc sảo cùng bộ trang sức đắt giá của Bvlgari.

Kerry Washington nổi bật từ trang phục cho đến layout trang điểm. Diễn viên người Mỹ chọn tone xanh dương làm chủ đạo, từ váy áo cho đến phấn mắt, sơn móng tay... Cô chọn màu son nude giup trung hòa tổng thể, hạn chế rườm rà, rối mắt.

Người mẫu, diễn viên Abbey Lee được ê kíp Chanel chăm chút ngoại hình với style mắt khói sắc sảo cùng son môi nude căng mọng, gợi cảm.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới