Chủ nhật, 17/1/2021, 08:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng gây thích thú khi đổi lời 'Xuân yêu thương'

TP HCMĐàm Vĩnh Hưng khiến khán giả thích thú khi đổi lời đoạn kết "Xuân yêu thương" trong đêm nhạc "Dạ vũ", tối 16/1.

Show diễn thứ ba với chủ đề Dạ vũ - thuộc chuỗi sự kiện tri ân khách hàng thân thiết của tập đoàn Novaland - có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và hàng nghìn khán giả. Đàm Vĩnh Hưng khuấy động sân khấu với loạt nhạc phẩm sôi động, đa dạng vũ điệu, từ latin, samba, chachacha đến rumba...

Đàm Vĩnh Hưng hát 'Xuân yêu thương'
 
 

Khi hát Xuân yêu thương, anh linh hoạt sửa lời đoạn kết: "Nhớ nhé em yêu. Mang hạnh phúc tuyệt vời, khi về đừng quên NovaWorld". Sân khấu nhạc thiết kế theo hình cây cầu nhằm kết nối nghệ sĩ và fan, nhấn vào logo to bản với dòng chữ "NovaWorld” - thương hiệu bất động sản du lịch của Novaland.

Anh liên tiếp thể hiện Biển tình, Người tình trăm năm, Tình nhạt phai, Trái tim sỏi đá, Bài ca tình nhớ... Nhiều khán giả vây kín ca sĩ, lưu lại kỷ niệm cùng thần tượng khi anh đang biểu diễn.

Anh nhắn nhủ muốn chụp hình với tất cả người hâm mộ trong không gian triển lãm rộng đến 5.000 m2 tại Novaland Gallery. "Các fan cứ yên tâm, tôi sẽ ở lại đến cuối buổi và chụp ảnh với mọi người", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Khán giả lên sân khấu chụp ảnh cùng Đàm Vĩnh Hưng
 
 

Khán giả lên sân khấu chụp hình cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Mr Đàm không từ chối khi người hâm mộ lớn tuổi yêu cầu diễn liên khúc Phút cuối, Xuân bên em, liên khúc Giã từ. Nhiều năm nay, Mr Đàm nổi tiếng chiều fan, có thể hát hàng chục bài một đêm để đáp lại ân tình của khán giả.

Màn tái xuất sân khấu âm nhạc của Quý Bình thu hút khán giả. Anh lần lượt phiêu với các ca khúc Những bước chân âm thầm, Thôi, Gót hồng... Từ sau kết hôn cuối năm 2020, anh tập trung cho gia đình và đóng phim ở Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Anh cũng tái hiện liên khúc Thao thức vì em - Phút cuối - Định mệnh trên sân khấu Dạ vũ. Ca sĩ liên tục cảm ơn khán giả đã cổ vũ anh. Trước đó vào năm 2016, anh từng đoạt quán quân Tình Bolero và nhận thêm giải "Ca sĩ được yêu thích". Ở chung kết khi ấy, liên khúc này giúp Quý Bình ghi điểm với fan, giám khảo khen hát tình cảm, phong cách trình diễn cuốn hút.

Quý Bình hát 'Thao thức vì em'
 
 

Quý Bình hát Thao thức vì em.

Rapper Gonzo biến khán phòng tại Novaland Gallery thành sân khấu rap chuyên nghiệp. Anh lần lượt thể hiện Thầy Nam, Hy vọng - loạt hit giúp anh được yêu mến thời gian qua. Trước khi trở thành rapper chuyên nghiệp, Gonzo là thầy giáo dạy tiếng Anh.

Rapper Gonzo biểu diễn bản hit 'Hy vọng'
 
 

Rapper Gonzo biểu diễn bản hit Hy vọng.

Ca sĩ Huy Luân trình diễn Định mệnh, Thuở ấy có em, Hoa xuân... Anh là một trong số ít ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc tiền chiến, trữ tình. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, anh cho biết mẹ - NSƯT Kim Xuân - luôn ủng hộ anh theo đuổi dòng nhạc cách mạng.

Âu Bảo Ngân nói hạnh phúc khi lần đầu hát tại sân khấu Novaland Gallery. Chất giọng soprano cao vút của cô hợp với nhạc phẩm Em đẹp nhất đêm nay, Sway, Cánh bướm vườn xuân, Can't take my eyes off you, Last waltz... Khán giả nhận xét thí sinh The Voice 2013 ngày càng trưởng thành cả về giọng hát và phong cách.

Đêm diễn tiếp theo vào ngày 17/1, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tuấn Ngọc, Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh, Trà My Idol...

Âu Bảo Ngân biểu diễn
 
 

Giọng hát nội lực của Âu Bảo Ngân.

Thi Quân

Ảnh: Hữu Khoa

Video: Tuấn Việt - Công Giang

Đánh giá phiên bản mới