Chủ nhật, 11/7/2021, 18:23 (GMT+7)

Đám cưới 'dát vàng' của Hồng Vĩnh Thành

Hong KongNam diễn viên Hồng Vĩnh Thành tổ chức đám cưới với hôn thê Lương Nặc Nghiên chiều 11/7 tại khách sạn Rosewood.

Hôn lễ của Hồng Vĩnh Thành chia làm hai phần, phần đầu là đón dâu, sau đó đến dâng trà tứ thân phụ mẫu. Cặp sao mặc trang phục truyền thống, cổ đeo rất nhiều vàng do gia đình hai bên tặng. Truyền thông đùa rằng đây là đám cưới dát vàng. Trong ngày vui, Hồng Vĩnh Thành tiết lộ với truyền thông rằng bà xã anh đang mang thai gần 4 tháng.

Rất nhiều ngôi sao TVB đến chung vui với cặp sao.

Hồng Vĩnh Thành không giấu nổi sự xúc động trong ngày đại sự. Với sự hỗ trợ của các phù rể, anh hoàn thành mọi thử thách đằng gái đưa ra trước khi chính thức vào phòng rước dâu, rồi cùng đến lạy tạ bố mẹ của bạn đời. Bố Hồng Vĩnh Thành đã mất, mẹ đang ở nước ngoài, vì thế vợ chồng họ tương tác với mẹ chồng qua livestream.

Đại dịch khiến các đám cưới ở Hong Kong phải tối giản nhiều, dù vậy không khí hôn lễ rất vui vẻ và tràn ngâp tiếng cười.

Chú rể trải qua các màn thử thách đáng yêu và hài hước. Một ngày trước cưới, cặp sao đã tổ chức tiệc độc thân với những người bạn của mình.

Bạn bè cặp sao đến chia vui với hai người.

Buổi chiều, hôn lễ của Hồng Vĩnh Thành và Nặc Nghiên diễn ra theo phong cách hiện đại. Cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của quan khách.

Chú rể thể hiện sự chu đáo khi quan tâm đến cô dâu từng bước đi. Anh nói sau khi cầu hôn cô tháng 2 vừa rồi, cả hai đã hạ quyết tâm "kiếm con" ngay lập tức. Khi biết tin hôn thê có bầu, Vĩnh Thành đã vô cùng xúc động và hạnh phúc. Anh nói rằng mình sẽ làm việc chăm chỉ để có tiền lo cho gia đình trong tương lai: "Tôi rất hạnh phúc vì có thể được làm cha!". Mắt anh rưng rưng, Nặc Nghiên thấy vậy lấy khăn chấm nước mắt cho anh.

Cô dâu chú rể không ngại ngần bày tỏ tình yêu dành cho nhau.

Cặp sao khoe khéo chiếc nhẫn cưới.

Cô dâu rạng rỡ ngày vu quy.

Hồng Vĩnh Thành (Tony Hung) là diễn viên, người dẫn chương trình Hong Kong. Anh từng là MC cho Now TV và i-Cable, hiện là nghệ sĩ thuộc TVB. Tài tử chủ yếu làm người dẫn chương trình du lịch. Những năm gần đây anh bắt đầu đóng phim truyền hình. Tài tử đảm nhiệm các vai diễn quan trọng, được đánh giá là một trong các tiểu sinh mới của TVB. Anh đóng "Trò chơi hôn nhân", "Đơn luyến song thành", "Ẩm thực tranh tài"... Trước khi lấy vợ, anh từng bị gọi là trai hư vì "thay người yêu như thay áo".

Lương Nặc Nghiên tốt nghiệp Đại học Toronto rồi trở thành người mẫu toàn thời gian. Cô hiện làm người dẫn chương trình truyền hình cho ViuTV và Hong Kong Open TV, đồng thời cũng là một doanh nhân đầy tham vọng. Lấy được bằng huấn luyện viên chạy bộ và huấn luyện viên cá nhân, cô mở một phòng tập thể dục ở quận Central, Hong Kong. Cô có lối sống lành mạnh, chưa từng có điều tiếng, dù làm việc trong showbiz.

Đánh giá phiên bản mới