Thứ bảy, 5/1/2019, 00:03 (GMT+7)

Trang điểm cô dâu tiệc cuối năm với tông đỏ quyến rũ

Tông đỏ vừa ấm áp vừa nổi bật sẽ là chìa khóa khiến tân lang không thể rời mắt khỏi nàng thơ của mình.

1. Gam hồng đỏ 

Gam hồng đỏ ngọt ngào dễ dàng chinh phục những nàng dâu khó tính, tôn vinh nét đẹp tự nhiên vốn có của tân nương và làm bạn trẻ hơn tuổi thật.

Đối với kiểu makeup tông màu đậm thì chuyên gia trang điểm Hồ Khanh thoa lớp nền có hiệu ứng lì để tôn vẻ đẹp hoàn hảo của gương mặt.

Tuy nhiên, khi make up, bạn cần chú ý không thoa quá nhiều phấn khiến các lớp trang điểm dày và cộng thêm tuổi cho cô dâu.

Nhằm tạo cho khuôn mặt đường nét thanh thoát và trẻ trung, sáng sủa, chuyên gia tạo khối và phủ phấn bắt sáng, nhấn lên gò má, mí mắt, giữa môi trên và mũi nếu bạn muốn thu nhỏ đầu mũi. 

2. Gam đỏ trầm 

Trang điểm tông đỏ không chỉ đòi hỏi sự khéo léo mà còn cả sự tính toán, phối trộn màu sắc hài hòa để không tạo cảm giác sắc lạnh cho gương mặt. 

Tân nương có thể dùng gam màu ấm để điểm tô, làm nổi bật đôi mắt. Những tông màu như nâu, đỏ ngả nâu, cam... sẽ làm tốt vai trò phụ trợ cho gam đỏ trầm để tạo sự hài hòa cho diện mạo tân nương. 

Ở bước trang điểm mắt, chuyên gia sẽ tán sáp hoặc kem lót lên bầu mắt, dặm thêm phấn nhũ màu nâu nhạt, tán đều tay để tạo hiệu ứng lan tỏa, gradient (nhạt màu dần) ở phía trên của mí mắt. 

Do chọn điểm nhấn chính là đôi môi nên chuyên gia tiết chế trang điểm mắt, chỉ chuốt lông mi nhẹ nhàng, kẻ eyeliner mảnh. 

Dáng lông mày được định hình sắc nét, đen và cong vút ở đuôi phảng phất 'hơi thở' cổ điển thập niên 1990, phù hợp với tiệc cưới sang trọng, hoài cổ. 

Đôi gò má phớt lớp phấn màu cam nhạt gợi lên nét duyên dáng của nàng dâu mới. Đôi môi được thoa son đỏ lì đậm đà đủ khiến đức lang quân say đắm trước vẻ đẹp của nàng thơ đời mình. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm: Hồ Khanh, người mẫu: Tô Uyên Khánh Ngọc, nhiếp ảnh: Huy Trần, chỉnh sửa hình ảnh: Phạm Đúng.

Chuyên gia trang điểm Hồ Khanh cùng các chuyên gia trang điểm khác sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách trang điểm cho phù hợp với gương mặt. Mời bạn gửi câu hỏi và ảnh chân dung về địa chỉ: bichhang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới