Thứ ba, 9/10/2018, 00:04 (GMT+7)

Sao Việt chọn váy cưới minimalist vào nửa cuối năm

Lan Khuê, Nhã Phương, Hoàng Quyên... là những nàng dâu của làng giải trí chọn váy cưới tối giản, thanh lịch.

Trong hôn lễ ngày 4/10 cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê diện tới hai mẫu váy cưới tối giản được làm trên chất liệu vải cao cấp. Chiếc váy chính mà cô diện có dáng sheath và cổ đổ truyền thống, lấy cảm hứng từ váy thời thiếu nữ của Nam Phương Hoàng hậu. Mặt trước của váy không có bất kỳ họa tiết, hoa văn nào mà nét đẹp của người phụ nữ đã là điểm nhấn đặc sắc. 

Tuy nhiên, trái ngược với thiết kế tối giản ở mặt trước, lưng váy được đính kết bởi 10.418 viên pha lê Swarovski cùng ngọc trai, tượng trưng cho ngày cưới của Lan Khuê. Điều này vừa thể hiện sự cá tính, phóng khoáng nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, cổ điển của nàng dâu mới. 

Mẫu váy tối giản tiếp theo mà Lan Khuê diện trong ngày cưới đến từ NTK Hà Thanh Huy, lấy cảm hứng từ thời trang cưới thập niên 1970. Mẫu váy cưới được làm trên chất liệu satin lụa Italy, có những nếp gấp nhẹ nhàng ở trước ngực khiến cô dâu trở nên nổi bật mà không nhạt nhòa trong đám cưới. 

Đằng sau váy là thiết kế hở lưng trần và phần eo được tô điểm bởi chiếc nơ to bản. Thiết kế của váy gọn gàng giúp cô dâu dễ dàng di chuyển giữa các bàn tiệc và thể hiện khả năng vũ đạo bên đức lang quân. 

Hơn một tuần trước đám cưới của Lan Khuê, Nhã Phương cũng chọn váy tối giản cho ngày đại hỷ của mình. Váy cưới được làm từ chất liệu satin cao cấp giúp nữ diễn viên thêm phần tao nhã, dịu dàng. Trong đó, phần ngực áo vừa tôn lên vòng một gợi cảm, vừa giúp tân nương khoe khéo bờ vai thon cùng xương quai xanh mảnh mai, quyến rũ. 

Phần tay áo được xếp nếp khéo léo tạo điểm nhấn cho trang phục cưới tối giản của Nhã Phương. 

Đằng sau thân váy là chiếc nơ to bản và có đuôi dài giúp cô dâu thêm yêu kiều, thướt tha trong từng bước đi. 

Trước đám cưới Nhã Phương gần 2 tháng, ngày 1/8, em gái của cô - diễn viên Phương Anh cũng diện váy cưới cổ trễ được xếp nếp. Thiết kế cổ trễ mang đến cho cô dâu sự quyến rũ và duyên dáng nhưng chỉ phù hợp với những nàng có bờ vai thon. Tùng váy được tạo phom đơn giản, không dùng khung gọng để tạo độ xòe ở bên trong.

Một đám cưới khác cũng diễn ra vào tháng 8 là của Diệu Thúy - diễn viên Dốc sương mù. Cô chọn váy cưới dáng sheath đơn giản với cổ váy chữ U. Thiết kế này là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu có khuôn ngực đầy đặn, không chỉ vậy, cổ áo này còn tạo hiệu ứng thu hẹp phần vai cho cô dâu. 

Trong đám cưới diễn ra tối 22/7, nữ ca sĩ Hoàng Quyên đã diện váy tối giản có thiết kế cổ thuyền, được làm trên lụa taffeta. 

Chiếc váy cưới của Hoàng Quyên không được đính kết bất kỳ hạt pha lê lấp lánh nào và mang phong cách vintage xen lẫn lãng mạn. 

Chiếc váy này được lấy cảm hứng từ sứa - loài sinh vật biển có thân mình trong suốt. Đằng sau lưng váy là dây rút giúp siết eo và tôn lên khuôn ngực của cô dâu. 

Ở đám cưới ngày 21/7, Tú Anh đã diện váy cưới tối giản đến từ NTK Lê Thanh Hòa. Chiếc váy của Á hậu không có họa tiết trang trí, thiết kế trễ vai, phần ngực xẻ sâu nhưng có lớp voan mờ bên trên giúp cô dâu thể hiện sự gợi cảm mà không đánh mất vẻ tinh tế.

Váy ôm sát thân trên và xòe rộng ở dưới phù hợp với mọi dáng người. Những nàng dâu có vóc người tam giác ngược hoặc dáng quả táo sẽ khéo léo che được khuyết điểm cơ thể khi diện mẫu váy này. 

Hằng Trần 

Đánh giá phiên bản mới