Chủ nhật, 9/12/2018, 00:03 (GMT+7)

NTK chỉ cách chọn áo dài đẹp cho cô dâu dáng quả lê

Cô dâu có dáng quả lê cần chọn áo có họa tiết tập trung ở thân trên, giúp 'đánh lừa thị giác'.

Cô dâu dáng quả lê (tên khác: dáng chữ A, dáng thìa, quả chuông) có bờ vai nhỏ nhưng vòng 3 'khủng' cần chọn áo dài sao cho thu gọn phần dưới cơ thể, đồng thời cũng cần khoe được đường cong gợi cảm của mình. 

Theo NTK Quyên Nguyễn, bạn nên ưu tiên những dáng áo với tà thường truyền thống và tà khép để che bớt phần hông giúp cơ thể cân đối hơn.

Vai nhỏ cũng là một lợi thế của cô dâu dáng quả lê khi diện áo dài, toát lên vẻ mảnh mai, dịu dàng. 

Với vóc dáng này, bạn nên chọn những trang phục giúp thu hút sự tập trung của người khác vào phần thân trên với điểm nhấn là họa tiết ở cổ, vai. 

Ngoài ra, áo dài có họa tiết trải dài dọc thân giúp nàng có thân hình mảnh mai trở nên đầy đặn hơn và tôn vòng eo nhỏ. 

Áo dài đỏ có cổ trụ thấp và hoa văn từ cầu vai giúp thu hút điểm nhìn của người đối diện, tránh sự tập trung thị giác vào phần thân dưới.  

Sắc màu tươi sáng, rực rỡ của tà áo dài giúp cho tân nương trở nên đầy đặn và gợi cảm hơn. 

Do thân trên nhỏ nên khi diện áo dài, cô dâu cần chú ý chọn nội y có tác dụng nâng, đẩy ngực, giúp vòng một trở nên đầy đặn và cân đối hơn. 

Cổ trụ là thiết kế đặc biệt cho người có cần cổ cao, giúp cô dâu thêm cao ráo, thon thả hơn. Bạn có thể diện áo dài hồng với hoa văn thêu tay trên cầu vai mang đến nét đẹp dịu dàng, lãng mạn. 

Quyên Nguyễn cùng các nhà thiết kế khác sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách chọn trang phục cho ngày trọng đại. Mời bạn gửi câu hỏi và ảnh chân dung về địa chỉ: nguyengiang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần
Ảnh & Trang phục: Quyên Nguyễn Bridal

Đánh giá phiên bản mới