Thứ năm, 24/1/2019, 11:17 (GMT+7)

Kim Chi The Face diện 2 váy tối giản trong đám cưới chỉ 100 khách mời

Cô dâu chọn váy tối giản xẻ đùi từ NTK Lê Thanh Hòa và một váy lấy cảm hứng từ Nam Phương Hoàng hậu cho hôn lễ ngày 13/1.

Ngày 13/1, tại TP HCM, người mẫu Kim Chi đã tổ chức hôn lễ với chú rể Duy Anh, Việt kiều sinh sống ở Thụy Điển. Kim Chi nổi danh nhờ cuộc thi The Face mùa đầu tiên và được đánh giá cao nhờ khả năng catwalk, gương mặt sáng sân khấu. 

Kim Chi bật mí nửa kia bằng tuổi cô, đều sinh năm 1992. Uyên ương biết đến đối phương nhờ bạn chung vào năm 2012 và nảy sinh tình cảm từ đó. Tuy nhiên, uyên ương đã chia tay 3 năm trước khi tái hợp vào năm 2016. 

Cô dâu đã tham khảo nhiều mẫu váy cưới của người nổi tiếng trên thế giới và 'trót phải lòng' váy tối giản vì nét đẹp trường tồn, vượt thời gian. Sau đó cô dâu đã trao trọn niềm tin cho NTK Lê Thanh Hòa để sáng tạo váy cưới được lấy cảm hứng từ chính cô. Mẫu đầm có độ xẻ từ ngang đùi khoe khéo đôi chân thon - vốn là thế mạnh của người đẹp 9X. 

Theo NTK Lê Thanh Hòa, váy được sử dụng kỹ thuật drapping (kỹ thuật dựng rập trên mannequin hay còn gọi là dựng mẫu 3D) giúp bộ trang phục có sự nữ tính và nổi bật. Bộ đầm được anh lên ý tưởng và thực hiện trong vòng 2 tuần với chất liệu là 20m vải tafta cao cấp từ Paris, Pháp. Váy có thiết kế lệch vai để khoe xương quai xanh mảnh mai của Kim Chi và được tạo điểm nhấn bằng chiếc nơ to bản. NTK nhận định một chiếc váy tối giản đẹp mắt là sự kết hợp của vải chất lượng tốt, lên phom dáng chuẩn, có đường cắt may tinh xảo. 

Người đẹp diện thêm thiết kế váy cưới cổ thuyền đến từ nhà mốt L.U.V Bridal, được lấy cảm hứng từ váy của Nam Phương Hoàng hậu thời thiếu nữ. Bộ đầm có dáng chữ A giúp cô dâu dễ dàng di chuyển trong tiệc cưới. 

Bộ soiree được chế tác từ chất liệu lụa satin có độ bóng, tạo phom dáng cứng cáp giúp thân hình của tân nương trở nên đầy đặn hơn. 

Cô dâu chú rể chụp ảnh cùng cặp sắp cưới Trung Hiếu - Lê Hà. Uyên ương tổ chức đám cưới thân mật với sự góp mặt của 100 khách mời, trong đó có nhiều người đẹp bước ra từ cuộc thi The Face. 

Kim Chi chụp ảnh cùng dàn phù dâu là những người bạn thân thiết, trong đó có My Lê The Face (ngoài cùng bên trái), Lê Hà The Face (thứ 2 bên phải) và Á hậu Nguyễn Thị Loan (ngoài cùng bên phải). 

Cô dâu chọn cho phù dâu váy hồng pastel cũng đến từ L.U.V Bridal và được biến tấu phần thân trên, giúp cho các phù dâu có nét đẹp riêng dù diện váy cùng tông. 

Kim Chi tiết lộ sau đám cưới cô không tiếp tục công việc người mẫu mà sẽ theo chồng định cư ở Thụy Điển. Người đẹp sẽ theo đuổi công việc kinh doanh, mở cửa hàng làm đẹp. 

Hằng Trần
Ảnh: Viết Quý

Việc trang trí được thực hiện bởi Dianthus Wedding Decor. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ: trang trí nhà lễ gia tiên, trang trí tiệc cưới, tiệc cưới ngoài trời, tiệc cưới phương xa.

Dianthus Wedding Decor
We Design Your Style:
- Hotline: 0917 489 600
- Email: info@weddingdecor.vn
- Website: www.weddingdecor.vn
- Facebook: www.fb.me/dianthusweddingdecor

Đánh giá phiên bản mới