Thứ sáu, 26/10/2018, 09:14 (GMT+7)

Hoàng Oanh hóa cô dâu mùa thu với makeup tông cam sáng

Xu hướng trang điểm cưới mùa thu mang nét nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với nhiều phong cách đám cưới.

Theo chuyên gia trang điểm Hồ Khanh, phong cách trang điểm này là sự kết hợp hài hòa, tinh tế của tông cam vàng trên gương mặt. 

Anh thoa lớp kem nền mỏng, mịn lên gương mặt của Á hậu Hoàng Oanh để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Với phong cách này, lớp nền trang điểm sẽ không quá sáng, hợp với làn da trắng vàng của phụ nữ Việt, giúp bạn trông khỏe khoắn. Sau đó, anh phủ phấn nén khóa lớp trang điểm để cô dâu giữ được vẻ đẹp tươi tắn suốt ngày dài. 

Để tôn lên vẻ thanh tân của cô dâu mới, người cầm cọ cần hết sức tỉ mỉ, chỉn chu trong từng nét vẽ. Hàng chân mày của Hoàng Oanh được kẻ ngang, có độ cong nhẹ về phía đuôi và sắc nét, toát lên sự nhẹ nhàng, thanh lịch của cô dâu. 

Kế đến, chuyên gia trang điểm phủ phấn má màu cam nhạt, tạo vẻ thời thượng pha một chút kiêu sa. Anh xoay cọ theo đường tròn để màu lên thật tông và hài hòa với gương mặt. 

Ở bước tiếp theo, chuyên gia tán nhẹ phấn màu cam lên bầu mắt rồi phủ tiếp lớp phấn nâu nhạt ở cuối đuôi mắt. Anh dùng kẻ mắt màu đen để vẽ eyeliner ở viền mi trên với phần đuôi mắt được kéo dài hơn một chút. Chì kẻ mắt màu sáng được sử dụng để vẽ ở mí mắt trong bên dưới. Đường kẻ ở khóe mắt được chú trọng, vẽ tỉ mỉ. 

Anh không sử dụng mi giả mà thay vào đó dùng kẹp để uốn mi cong, sử dụng mascara chuốt từng sợi mi tạo độ dày mi tự nhiên. 

Tiếp đến là chuyên gia thoa lớp son dưỡng giúp đôi môi mềm mượt, đồng thời là lớp bảo vệ sự ảnh hưởng không tốt của son lên môi. 

Một bí quyết mà chuyên gia sử dụng để lớp son kế tiếp lên màu chuẩn là phủ kem nền lên đôi môi. Sau đó anh mới dùng cọ thoa son màu cam lì lên trên.  

Cuối cùng, gương mặt của Hoàng Oanh được hoàn thiện nhờ bước đánh phấn tạo khối.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm & làm tóc: Hồ Khanh, người mẫu: Á hậu Hoàng Oanh, nhiếp ảnh: Phan Thành Cân. 

Hồ Khanh được người trong nghề tôn là một trong "ngũ đại phù thủy" của giới trang điểm, hóa trang cùng với các tên tuổi Nam Trung, Mộng Hùng, Huỳnh Lợi, Phi Phi...

Chuyên gia trang điểm Hồ Khanh cùng các chuyên gia trang điểm khác sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách trang điểm cho phù hợp với gương mặt. Mời bạn gửi câu hỏi và ảnh chân dung về địa chỉ: nguyengiang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới