Thứ sáu, 7/12/2018, 13:59 (GMT+7)

Á hậu Phương Nga hóa tân nương với makeup tông cam

Mấu chốt của kiểu makeup này nằm ở lớp nền trong veo, căng mịn tự nhiên kết hợp môi, mắt, má ton-sur-ton.

1. Makeup son cam đất 

Trước khi bắt đầu bất kỳ phong cách makeup nào, tân nương cần làm sạch sâu bề mặt da với sữa rửa mặt nhằm loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn. Ở phong cách makeup này, chuyên gia thoa lotion lên làn da của Á hậu nhằm làm dịu da, cung cấp độ ẩm nhất định cho da trong mùa hanh khô. 

Tiếp theo, chuyên gia thoa kem lót có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da trở nên mịn màng và để lớp trang điểm tiếp theo bám vào da tốt hơn.  

Chuyên gia chọn phấn nước thay cho kem nền để thoa lên bề mặt da. Sản phẩm này có độ che phủ tốt, mỏng, mịn, phù hợp với người có làn da khô, tuy nhiên chống chỉ định với các nàng da thiên dầu. 

2. Makeup son cam nude và son bóng

Các bước trang điểm của từng phong cách là giống nhau nhưng được thay đổi ở màu môi. Chuyên gia dùng cọ tán kem che khuyết điểm ở quầng mắt giúp gương mặt trở nên rạng rỡ hơn.  

Bước tiếp theo, chuyên gia phủ lớp phấn bột mỏng, nhẹ để khóa lớp trang điểm. Do số đông làn da cô dâu Việt Nam thiên về tông ấm nên lựa chọn trang điểm màu cam giúp diện mạo của nàng trở nên tươi tắn, trẻ trung hơn. 

Gương mặt được phủ phấn bronzer (phấn nâu tạo khối) tập trung ở trán, xương gò má và xương hàm giúp gương mặt trở nên thon gọn, mềm mại.

3. Makeup son cam đất và phấn má, phấn mắt cam đào

Gò má được phủ phấn cam đào với màu thiên cam. Với tông makeup này, chuyên gia chọn dáng lông mày ngang có độ cong nhẹ từ 2/3 đuôi mày. Bạn có thể dùng chì định hình khung mày giúp đường kẻ căng, rõ. Dùng cọ tán phấn bột lên trên giúp lông mày đậm hơn. Một mẹo nhỏ để đường mày trở nên sắc nét là dùng cọ tán kem che khuyết điểm nương theo chiều ngang của khung mày.  

Bạn có thể dùng kem lót hoặc che khuyết điểm tán lên bầu mắt để lớp phấn mắt cam đào lên màu thật tông. Chuyên gia kẻ đường eyeliner đậm nét giúp đôi mắt Phương Nga có chiều sâu và to tròn hơn. Anh nhấn phấn tạo sáng ở đầu mũi, má và nhân trung giúp làm sáng vùng trung tâm gương mặt. Cuối cùng anh thoa son cam đất và một ít son bóng để hoàn tất lớp trang điểm. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của trang phục & trang điểm: John Kim Wedding, làm tóc: Nhã Phan, nhiếp ảnh: Minh Sơn (Zim Lục), stylist: Thiều Ngọc.

John Kim cùng các chuyên gia trang điểm khác sẽ giúp cô dâu giải đáp thắc mắc về cách trang điểm cho phù hợp với gương mặt. Mời bạn gửi câu hỏi, ảnh chân dung và số điện thoại liên hệ về địa chỉ: nguyengiang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần 

Đánh giá phiên bản mới