Chủ nhật, 28/10/2018, 20:11 (GMT+7)

3 váy cưới của vợ Xuân Phúc được đính hàng nghìn viên pha lê

Cô dâu Trúc Thanh diện váy dáng sheath và váy xòe bồng công chúa cho tiệc cưới diễn ra tối nay ở TP HCM.

Ba mẫu váy của Trúc Thanh được hoàn thiện trong vòng 300 tiếng đồng hồ. Theo chia sẻ của NTK Phạm Kiều My, mẫu váy xòe phồng của cô dâu Trúc Thanh hướng đến phong cách lãng mạn, cổ điển. Thiết kế được làm trên nền chất liệu cao cấp, có phom váy xòe nhẹ toát lên vẻ đẹp tinh tế, hiện đại. Để hoàn thiện bộ váy, ekip đã đính kết thủ công hơn 1.000 viên đá và pha lê cao cấp, hoa 3D dọc thân góp phần tạo điểm nhấn.

Váy cưới của vợ diễn viên Xuân Phúc
 
 

Mẫu váy kế tiếp mà Trúc Thanh diện mang dáng sheath, tôn lên vẻ gợi cảm, quyến rũ với những khoảng hở trên thân váy. Đội ngũ thiết kế tiếp tục đính pha lê và đá lên thân áo tạo độ bắt sáng, giúp nàng dâu 'tỏa sáng' trong tiệc cưới.

Mẫu váy cuối cùng mà Trúc Thanh diện mang dáng đuôi cá, có độ xòe nhẹ bắt đầu từ ngang đùi. Tân nương cho biết mẫu váy này sẽ được cô diện trong tiệc cưới diễn ra ở Hà Nội - quê hương chú rể.

Cận cảnh mẫu váy đuôi cá của Trúc Thanh. Trong tất cả những dáng váy, đầm đuôi cá là 'kén dáng' hơn cả, đòi hỏi người diện có số đo chuẩn bởi váy dễ làm lộ khuyết điểm mỡ thừa hoặc vòng ba nhỏ.

Hằng Trần
Ảnh: NVCC
Trang phục: Marymy

Đánh giá phiên bản mới