Thứ năm, 20/12/2018, 16:12 (GMT+7)

2 kiểu trang điểm đối lập cho cô dâu mùa Giáng sinh

Công thức makeup tông đỏ sexy và cam đất tự nhiên sẽ giúp tân nương trở nên xinh đẹp và rạng rỡ trong mùa Noel.

1. Makeup tông đỏ

Đỏ chắc chắn là sắc màu không thể thiếu trong dịp Giáng sinh. Để phấn mắt lên đúng màu, chuyên gia trang điểm Hồ Khanh tiết lộ cô dâu nên sử dụng kem lót trước khi thoa phấn. Sau đó, dùng màu mắt nhẹ như hồng nhạt để tán đều ở hốc mắt, nhấn sâu đôi mắt. 

Dùng tiếp màu đỏ hồng đậm để nhấn ở 1/3 đuôi mắt. Chuyên gia tán thêm phấn đen ở phần đuôi giúp đôi mắt thêm cuốn hút. 

Tiếp theo, chuyên gia kẻ eyeliner mảnh và chuốt mascara cho đôi mắt thêm long lanh. Việc nhấn mạnh các đặc điểm nổi bật trên khuôn mặt, tập trung vào mắt hoặc môi tạo nên sự cân bằng hợp lý, tạo nên vẻ ngoài cuốn hút. 

Với kiểu trang điểm này, các tông son đỏ thẫm, đỏ burgundy sẽ là lựa chọn hoàn hảo, giúp tân nương trở thành tâm điểm của tiệc cưới.  

2. Makeup tông cam đất 

Có thể nói xu hướng makeup cưới năm 2018 bị thống trị bởi tông cam đất, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của tân nương. Màu foundation sáng, màu phấn má cam đào sẽ khiến cô dâu trông cuốn hút hơn hẳn. 

Để tăng thêm điểm nhấn và giúp làn môi thêm dày hơn, cô dâu có thể sử dụng bút kẻ môi cùng màu. 

Ở tông trang điểm này, cô dâu cần chú ý chọn phấn mắt không quá lòe loẹt, cần có dải màu gần với màu mắt và nước da của bạn.  

Chuyên gia nhấn mạnh đôi mắt với bút kẻ mắt màu đen, chuốt mascara cùng tông. 

Chuyên gia thoa phấn sáng ở vùng trung tâm gương mặt, giúp diện mạo của cô dâu rạng rỡ, thu hút ánh nhìn. 

Hàng chân mày được kẻ sắc nét. Đây là bước đặc biệt quan trọng và khiến đường nét gương mặt trông trau chuốt, cân đối hơn. 

Bộ ảnh được thực hiện nhờ sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm & làm tóc: Hồ Khanh, trang phục: Tam Lang, người mẫu: Tô Uyên Khánh Ngọc, nhiếp ảnh: Huy Trần, chỉnh sửa hình ảnh: Phạm Đúng.

Chuyên gia trang điểm Hồ Khanh cùng các chuyên gia trang điểm khác sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách trang điểm cho phù hợp với gương mặt. Mời bạn gửi câu hỏi và ảnh chân dung về địa chỉ: nguyengiang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới