Thứ bảy, 24/7/2021, 10:56 (GMT+7)

Cuộc sống thảnh thơi ở Mỹ của Trương Minh Cường

Diễn viên Trương Minh Cường tận hưởng cuộc sống chậm rãi, an nhàn bên gia đình, bạn bè ở xứ cờ hoa.

Trương Minh Cường sang Mỹ định cư hơn 10 năm nay. Từ vai trò diễn viên, anh chuyển hướng làm nhà sản xuất các show và chương trình nghệ thuật. Do dịch Covid-19, hai năm nay Trương Minh Cường tạm gác hoạt động nghệ thuật để làm việc cho công ty xuất nhập khẩu của gia đình.

Diễn viên 'Gió nghịch mùa' khoe không gian nhà bếp sang trọng, hiện đại. Anh có sở thích cắm hoa Peony mỗi ngày để ngôi nhà thêm sinh động, đẹp mắt. 'Cắm loại hoa này cứ phải nín thở vì sợ chỉ cần thở nhẹ một cái là cánh hoa rụng mất', Trương Minh Cường chia sẻ.

Cuộc sống của người dân ở Mỹ đã trở lại bình thường từ giữa tháng 6, sau gần 2 năm khủng hoảng vì dịch bệnh. Trương Minh Cường dành nhiều thời gian ra ngoài ngắm cảnh thiên nhiên, gặp gỡ bạn bè và tập chơi các môn thể thao mới để tinh thần luôn vui vẻ, cân bằng. Anh thích đi dạo trên bãi biển, chạy bộ buổi sáng hoặc leo núi.

Nam diễn viên mặc trang phục kiểu lính, tưởng tượng mình là chàng trung đội trưởng trong phim 'Hạ cánh nơi anh' của Hàn Quốc.

Trương Minh Cường thường lái xe đưa hai con đi chơi. Cậu con trai của anh tên Louis nay đã 11 tuổi, còn bé gái Mona hơn 7 tuổi. Hai nhóc tỳ đều có ngoại hình tròn trịa, làn da trắng hồng hào. Gia đình nam diễn viên đã tiêm vaccine ngừa Covid-19 nên có thể tháo khẩu trang khi ra ngoài.

Trương Minh Cường rất cưng chiều các con. Anh trân trọng những gì mình đang có. Với nam diễn viên, khoảnh khắc được chơi đùa, chăm chút cho hai con là điều quý giá. Trương Minh Cường cảm nhận các bé đang lớn nhanh, thích tự lập và gặp gỡ bạn bè nhiều hơn, không còn quấn quýt bố mẹ như trước.

Thỉnh thoảng anh kỳ công lái xe mấy tiếng đồng hồ từ California tới Seattle để ăn thoả thích các món 'khoái khẩu'.

Trương Minh Cường vừa có chuyến dã ngoại cùng những người họ hàng và bạn bè ở Mỹ, hôm 15/7.

Nam diễn viên rất vui khi được tự do đi lại, ra ngoài hít thở không khí trong lành và trò chuyện cùng mọi người sau thời gian dài hầu như chỉ ở nhà tránh dịch.

Trương Minh Cường đi xem phim 'Bố già' cùng đạo diễn Cường Ngô (ngoài cùng bên trái) và ca sĩ Đan Nguyên (giữa) tại Mỹ, đầu tháng 6.

Anh mặc lịch lãm, đến ủng hộ ca sĩ Hương Tràm phát hành MV 'Đong tình', hôm 5/6.

Nam diễn viên hội ngộ hoa hậu Hà Kiều Anh và ca sĩ Cao Thái Sơn ở xứ cờ hoa. Được gặp lại bạn bè nghệ sĩ khiến Trương Minh Cường cảm thấy nhớ màn ảnh, khán giả hơn bao giờ hết. Anh dự định sắp tới sẽ tiếp tục sản xuất show và các chương trình nghệ thuật. Nam diễn viên hy vọng dịch bệnh ở Việt Nam sớm lắng dịu để anh sắp xếp về nước đóng phim.

Trương Minh Cường đưa hai con đi công viên
 
 

Trương Minh Cường đưa hai con đi chơi công viên

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới