Thứ sáu, 30/4/2021, 00:04 (GMT+7)

Cuộc sống thăng trầm của HLV trẻ nhất Premier League và vợ sắp cưới

Người đẹp Rachel Peters ở bên chăm sóc HLV tạm quyền Tottenham Ryan Mason trong thời gian anh chấn thương suýt mất mạng năm 2017.

Hôm 20/4 khi Tottenham thông báo bổ nhiệm Ryan Mason là HLV tạm quyền thay thế nhà cầm quân Jose Mourinho vừa bị sa thải, Rachel Peters phấn khích viết lời chúc mừng: "Em vỡ hòa trong niềm vui sướng cùng anh. Làm tốt lắm tình yêu của em. Ở tuổi 29, Ryan Mason trở thành vị HLV trẻ nhất lịch sử dẫn dắt một CLB Premier League.

Chuyện riêng tư của vị HLV trẻ tuổi nhanh chóng trở thành đề tài được quan tâm. Vợ sắp cưới của Ryan Mason tự nhận là người "lập dị" chỉ chúi mũi vào sách vở. Cô quen nhà cầm quân Tottenham khi đang học năm thứ ba đại học Lancaster ngành kinh doanh và kinh tế. Mải học không màng đến chuyện yêu đương, Rachel Peters được bạn bè chung giới thiệu với Ryan Mason và hai người nhanh chóng hẹn hò.

Yêu Ryan Mason, người đẹp vui vẻ theo chàng tới Hull City khi anh chuyển từ Tottenham sang với hợp đồng 13 triệu bảng năm 2016. Vài tháng sau trong kỳ nghỉ ở Dubai, Ryan Mason ngỏ lời cầu hôn và nàng đồng ý. "Tối nay, tình yêu của cuộc đời tôi đã quỳ gối hỏi cưới và tôi đã gật đầu", người đẹp xác nhận trên Instagram khi đó. Tình yêu thăng hoa nhưng sự nghiệp của Ryan Mason lại liên tục gián đoạn vì chấn thương.

Chuyện tình của đôi trẻ trải qua thử thách dữ dội với biến cố Ryan Mason bị rạn sọ sau một pha nhảy lên đánh đầu và va chạm với Gary Cahill của Chelsea năm 2017. Tính mạng của cầu thủ trẻ Hull City khi ấy rơi vào nguy hiểm. Ryan Mason khâu 28 mũi trên đầu cùng 45 đinh kẹp và 14 đĩa kim lại đặt trong sọ để sống sót. Thời gian đầu từ viện trở về, Ryan Mason được Rachel chăm sóc chu đáo, từ việc thay quần áo, cho ăn, giặt giũ tắm gội. Người đẹp từng tâm sự rằng khi Mason nằm liệt giường cô thường áy náy, có cảm giác tội lỗi khi ra ngoài. Khi chàng trai trẻ dần hồi phục, cặp sao đón tin vui có con trai đầu lòng.

Năm 2018, anh buộc phải tuyên bố giải nghệ ở tuổi 26. "Cuộc sống không phải lúc nào cũng theo kế hoạch nhưng anh phải tìm những điều tích cực trong hoàn cảnh tiêu cực. Anh đã không nghĩ mình sống sót, chưa nói gì tới việc đi lại hay nói chuyện, giờ thì nhìn xem. Sự thật là anh vô cùng may mắn khi còn sống và khỏe mạnh. Giờ thì chúng ta có một cậu con trai xinh đẹp và với nó anh là cả thế giới, đó là một phước lành', Rachel nhắn nhủ Ryan Mason ngày anh chia tay sân cỏ. Năm 2019, cặp sao có thêm một cô con gái.

Biến cố qua đi, tình yêu càng bền chặt, cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào mùa hè năm nay. Trong những bức ảnh chụp chung từ đầu năm, cả hai đều thể hiện sự háo hức khi sắp chính thức trở thành vợ chồng. Năm con gái chào đời cũng là năm Ryan Mason trở lại với Tottenham trong vai trò HLV học việc.

Người đẹp của tân HLV Tottenham vừa chăm con, chăm chồng vẫn không quên tập luyện giữ sức khỏe và nhan sắc. Bà mẹ hai con thường tranh thủ thời gian các con nghỉ để tập gym.

Rachel Peters thỉnh thoảng chia sẻ những bức ảnh nóng bỏng với bikini. Người đẹp 27 tuổi và chồng sắp cưới đều đón sinh nhật vào tháng 6, cách nhau một ngày.

Trên trang cá nhân, mỗi khi chồng sắp cưới đạt được thành tích nổi bật trong công tác huấn luyện, Rachel Peters luôn gửi lời chúc mừng, động viên và nói rất tự hào về anh. Trong hai trận HLV 29 tuổi mới cầm quân, Tottenham thắng Southampton 2-1 ở Premier League và thua 0-1 trước Man City ở chung kết Cup Liên đoàn.

Người đẹp của Ryan Mason bụi bặm, trẻ trung trong trang phục thường ngày.

Đánh giá phiên bản mới