Thứ sáu, 22/10/2021, 19:00 (GMT+7)

Cuộc sống gia đình Hà Anh trong nhà mới 14 tỷ đồng

TP HCMHà Anh thích nằm dài trên sofa ngắm cảnh thành phố qua cửa sổ còn ông xã cô ngồi gần đó chơi cùng con gái Myla.

Hà Anh đã về nhà mới được ba ngày. Căn hộ của cô thuộc dự án nhà ở cao cấp tại quận 1, diện tích 170 m2 với phòng khách, bếp và ban công rộng rãi.

'Từ Hồ Tràm, chúng tôi về thẳng nhà mới và thấy thích thú vì mọi thứ đã đẹp đẽ, chỉn chu. Đặc biệt, sau nhiều ngày không được ở nhà mình, về với tổ ấm thật hạnh phúc và dễ chịu', cô bảo.

Trước đó, vợ chồng Hà Anh nhận nhà thô rồi nhờ người bạn thân hỗ trợ hoàn thiện. Trong ba tháng kẹt ở nơi tránh dịch, cô luôn háo hức được về nhà.

Không gian sang trọng và ấm cúng cho Hà Anh cảm giác lạ lẫm mà cũng rất quen thuộc.

'Tôi và ông xã đều thích sự hiện đại, tông màu xám, trắng. Cô bạn thân của tôi từ đó thêm vào những chi tiết trang trí giúp căn hộ trở nên sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần ấm cúng với những góc rất riêng của hai vợ chồng và cả bé Myla', cô chia sẻ.

Hà Anh và ông xã Olly thích nhất phòng khách vì gắn liền các hoạt động của gia đình. Tại đây, hai vợ chồng sẽ dành nhiều thời gian bên nhau, chơi cùng bé Myla hay tiếp đãi những vị khách.

Phòng khách nối với phòng ăn tạo không gian liền mạch. Hà Anh kỹ lưỡng khi chọn nội thất ở các khu vực này.

'Với chúng tôi, không gian sống gần gũi và xinh đẹp là xúc tác tốt cho tinh thần, giúp tạo ra năng lượng tốt. Vậy nên căn nhà đẹp và tiện nghi rất quan trọng đối với chúng tôi', cô bảo.

Tại bàn ăn, siêu mẫu bố trí một chiếc gương vòm để 'nhân đôi niềm hạnh phúc' khi cả nhà quây quần bên mâm cơm.

Myla đã được thưởng thức tài nấu nướng của mẹ trong căn bếp mới. Dù mệt mỏi sau chặng đường về từ Hồ Tràm, Hà Anh vẫn tranh thủ vào bếp để làm ấm không gian này.

Phòng ngủ chính tone ghi - trắng, có ban công view thành phố. Hà Anh tiết lộ con gái cô rất mê phòng của bố mẹ, thường tự nhận đó là góc của riêng mình.

Trong khi đó, Myla có phòng riêng màu hồng xinh xắn. Siêu mẫu chọn cho con các đồ dùng mềm mại, dễ thương từ những chất liệu thân thiện với trẻ nhỏ.

Góc điệu đà cho Myla nằm chơi, ngắm cảnh qua cửa sổ rộng.

Một khu vực khác trong căn hộ được dành để trưng bày những bức ảnh của Hà Anh. Cô hãnh diện khoe các dấu mốc quan trọng từ thuở bé đến khi thành người mẫu nổi tiếng.

Chi phí làm nội thất cho ngôi nhà khoảng 300 triệu đồng. Hà Anh chia sẻ ông xã Olly không thích đầu tư quá nhiều vào khâu trang trí nên cô chọn lọc những món cần thiết, hữu dụng.

'Nhà rộng hơn, nhiều đồ đạc nên ông xã luôn đốc thúc vợ con dọn dẹp để tổ ấm thật ngăn nắp', cô nói.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới