Chủ nhật, 26/9/2021, 11:51 (GMT+7)

'Cuộc chiến nhan sắc' các WAGs thành London

Trận derby thành London giữa Arsenal và Tottenham tối 26/9 thêm phần thu hút với dàn bóng hồng xinh đẹp là vợ, bạn gái của cầu thủ hai bên.

5 WAGs nổi bật của Arsenal

Thủ môn Bernd Leno và cô vợ Sophie tổ chức hôn lễ năm 2020 tại Santa Barbara, California sau 5 năm hẹn hò. Người đẹp tóc vàng 24 tuổi gặp thủ thành đồng hương người Đức ở độ tuổi teen. Sophie hiện là thông dịch viên ở London, thành thạo cả tiếng Đức và Czech. Cô cũng hỗ trợ các tổ chức từ thiện cứu trợ chó.

Tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal và bà xã Leonita bắt đầu hẹn hò từ 2015 khi anh vẫn ở Đức khoác áo Borussia Mönchengladbach. Cặp đôi kết hôn hai năm sau và giờ có hai cô con gái. Người đẹp 29 tuổi gốc Albania là người mẫu, xuất hiện trên vài tạp chí thời trang.

Bà xã Filipa Brandao của hậu vệ Cedric Soares là một fashionista. Cặp sao bên nhau từ 2016, ba năm sau kết hôn. Dù thường xuyên chia sẻ ảnh chung đôi trên trang cá nhân, cả hai giấu quá trình mang thai con đầu lòng. Tháng 11 năm ngoái, hậu vệ 30 tuổi người Bồ Đào Nha thông báo tin vui làm bố trước sự ngỡ ngàng của fan.

Hậu vệ Gabriel có cô bạn gái xinh đẹp Gabrielle là người mẫu và cũng là gương mặt có tiếng trên mạng xã hội. Người đẹp 24 tuổi sở hữu một thương hiệu thời trang riêng và là một chuyên gia trang điểm, làm đẹp.

Trung vệ Pablo Mari mới trở lại đội hình xuất phát của Pháo thủ trong trận thắng 3-0 trước AFC Wimbledon ở vòng ba Carabao Cup hôm giữa tuần. Anh và cô vợ Veronica Chacon bên nhau từ 2015 sau lần gặp gỡ ở Catalonia, Tây Ban Nha.

5 WAGs nổi bật của Tottenham

Bà xã Kate của thủ quân tuyển Anh Harry Kane gương mặt quá quen thuộc trong làng WAGs xứ sở sương mù. Người đẹp 28 tuổi là HLV thể dục, bạn thanh mai trúc mã với chồng. Cặp đôi có ba đứa con sau hơn cả một thập niên gắn bó.

Người đẹp Brazil Larissa Saad - vợ tiền vệ Lucas Moura - có thể dễ bị nhầm là chị em thất lạc trong gia đình Kardashian, The Sun nhận xét. Chân dài 29 tuổi kết hôn với Moura từ 2016 sau khi được bạn bè giới thiệu. Larissa được cho là xuất thân trong một gia đình giàu có ở Sao Paulo và có bằng cấp về kinh doanh.

Bạn gái Sergio Regulion - Marta Diaz - có ba triệu người theo dõi trên Instagram. Người đẹp 20 tuổi là người mẫu với nhanh sắc nóng bỏng, rực rỡ, có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội không chỉ ở quê nhà Tây Ban Nha.

Thủ môn kiêm đội trưởng Tottenham Hugo Lloris và bà xã Marine hẹn hò 10 năm trước khi kết hôn 2012. Không chỉ có nhan sắc, bà mẹ ba con còn là người đẹp ham học, có bằng tâm lý xã hội và quản lý nhân sự.

Người mẫu 23 tuổi Chloe Jay là bạn gái tiền vệ người Hà Lan Steven Bergwijn. Hai người hẹn hò từ ngày tuổi teen nhưng giữ kín chuyện tình cảm. Năm ngoái, cặp đôi đón bé trai đầu lòng nhưng vẫn không có ảnh chung đôi.

Trước trận derby thành London tối nay, Tottenham đang xếp thứ 10 với 9 điểm sau 5 trận còn chủ nhà Arsenal đứng sau ba bậc với 6 điểm.

Đánh giá phiên bản mới