Thứ bảy, 17/4/2021, 07:54 (GMT+7)

Công Phượng tươi hết cỡ trên sân tập

Các cầu thủ HAGL tập luyện trong bầu không khí vui vẻ trước cuộc đối đầu với Hà Nội ở vòng 10 V-League.

Chiều 16/4, CLB HAGL có buổi tập luyện tại bản doanh Hàm Rồng chuẩn bị cho trận tiếp đón Hà Nội ở vòng 10 V-League 2021. Trước buổi tập, HLV Kiatisuk dành ít phút để trao đổi với các học trò.

Nhà cầm quân người Thái Lan sau đó cho các cầu thủ khởi bằng một trò chơi vui.

Các cầu thủ luân phiên cõng nhau theo hiệu lệnh của ban huấn luyện.

Trò chơi giúp không khí buổi tập trở nên sôi động, làm tăng tinh thần đoàn kết trong đội. Công Phượng cười tươi hết cỡ khi cõng đồng đội Lê Đức Lương.

Kể từ khi sang Việt Nam dẫn dắt HAGL, HLV Kiatisuk mang lại nhiều điều mới mẻ, tích cực cho đội bóng này. Các bài tập của HAGL trở nên đa dạng hơn.

HAGL trở thành tập thể thi đấu gắn kết, đồng đều ở cả ba tuyến. Họ đang là đội ghi bàn nhiều nhất (18 bàn) và thủng lưới ít nhất (6 bàn) tại V-League 2021 sau 9 vòng đấu.

Công Phương đang đạt phong độ khá tốt với 5 bàn thắng, kém Văn Toàn một bàn. Tiền đạo người Nghệ An đóng công lớn trong chiến thắng nghẹt thở 4-3 của HAGL trước Nam Định ở vòng 9, trong đó, bàn ấn định tỷ số được ghi ở phút bù giờ thứ 4, trên chấm 11m.

HAGL đang vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng với 22 điểm, hơn đội xếp thứ hai Viettel ba điểm. Họ bất bại trong 8 trận gần nhất, trong đó có 5 chiến thắng liên tiếp.

Sau buổi tập, HLV Kiatisuk gọi Công Phượng lại để trao đổi riêng. Nhà cầm quân người Thái Lan truyền đạt những kinh nghiệm của mình để giúp học trò thi đấu tốt hơn.

Trong khi các cầu thủ khác đã về phòng, Xuân Trường, Văn Toàn hay Brandao vẫn ở lại để tập thêm khả năng dứt điểm.

HLV Kiatisuk cũng trao đổi riêng với tiền đạo Brandao. Dù mới chỉ ghi được hai bàn thắng, tiền đạo người Brazil đóng góp nhiều trong lối chơi của đội bóng phố núi với kỹ thuật, tốc độ và khả năng kiến tạo cho đồng đội. Trận đấu HAGL - Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 18/4 trên SVĐ Pleiku. Hà Nội hiện không có được phong độ tốt khi chỉ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 13 điểm. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô chưa từng thua HAGL kể từ V-League 2017 tới nay.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới