Thứ năm, 17/6/2021, 08:11 (GMT+7)

Công Phượng, Quang Hải tranh thủ sắm đồ ở sân bay

Ra sân bay Dubai về nước, các thành viên tuyển Việt Nam dạo qua các quầy hàng và mua sắm.

Tối qua 16/6, tuyển Việt Nam có mặt tại sân bay Dubai để di chuyển về nước sau khi kết thúc vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Sau khi hoàn thành các thủ tục và chờ lên máy bay, Quang Hải cùng đồng đội tranh thủ ghé các gian hàng để sắm đồ cho mình và làm quà tặng người thân.

Văn Hậu ghé một cửa hàng thời trang thể thao. Trong suốt quá trình tham dự các trận đấu ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, các cầu thủ hoạt động theo quy trình khép kín mà ban tổ chức đưa ra, chỉ di chuyển từ khách sạn đến sân tập, sân đấu và ngược lại.

Chính vì thế, họ không có thời gian ra ngoài thư giãn, sắm đồ. Hai Long, Bùi Hoàng Việt Anh xem quần áo.

Văn Đức chọn mua đồ cho con gái Dâu Tây.

Văn Toàn ghé vào một cửa hàng quần áo, túi xách thời trang.

Công Phượng cũng tìm tới một gian hàng phụ kiện thời trang.

Theo lịch trình, chuyến bay chở tuyển Việt Nam khởi hành lúc 0h40 ngày 17/6 (giờ Hà Nội) đến Đà Nẵng. Tại đây, 110 công dân Việt Nam đi cùng chuyến bay sẽ nhập cảnh và cách ly tại cơ sở quân đội. Các thành viên đội tuyển ngồi chờ trên tàu bay, sau đó di chuyển tiếp về TP HCM, hạ cánh vào lúc 7h35 ngày 17/6.

Bộ Y tế mới đây đã đồng ý đề xuất của VFF để tuyển Việt Nam chỉ phải cách ly tập trung 7 ngày sau khi về nước bởi đội đã tiêm vaccine Covid-19 và có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính. Các thành viên của đội tuyển sau đó cách ly thêm 7 ngày tại nơi cư trú và tự theo dõi sức khỏe đến hết 28 ngày kể từ ngày nhập cảnh.

Đức Chinh, Hồ Tấn Tài nhí nhảnh chụp ảnh tại sân bay Dubai. Nhóm tuyển thủ Viettel gồm Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Bình không về nước cùng đội tuyển mà bay thẳng từ Dubai sang Thái Lan để cùng CLB chuẩn bị thi đấu AFC Champions League.

Ảnh: Lâm Thoả

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới