Thứ ba, 23/11/2021, 21:17 (GMT+7)

Công Phượng, Quang Hải tập đột phá và dứt điểm

Trong buổi tập chiều 23/11, HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ rèn nhiều về di chuyển chiến thuật, rê bóng và dứt điểm.

Chiều 23/11, tuyển Việt Nam ra sân tập luyện buổi thứ ba tại Vũng Tàu chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

HLV Park Hang-seo dành phần lớn thời lượng để các cầu thủ rèn di chuyển chiến thuật và đánh giá sự tương thích các vị trí trong đội hình tấn công, phòng ngự. Với lực lượng 34 cầu thủ, ông cùng các cộng sự đang xây dựng nhiều phương án đảm bảo luôn có đội hình ra sân phù hợp nhất cho tính chất từng trận đấu và từng đối thủ tại AFF Cup 2020.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc trực tiếp 'cầm tay chỉ việc' hướng dẫn các cầu thủ thực hiện đúng yêu cầu.

Bài tập rê bóng và dứt điểm cũng được HLV Park chú trọng. Những cầu thủ có kỹ thuật tốt như Công Phượng hay Quang Hải được khuyến khích mạnh dạn đột phá để mở ra các cơ hội.

Quang Hải là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình tuyển Việt Nam. Anh đá trọn vẹn cả sáu trận đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 và ghi được một bàn thắng.

Tiền vệ Trần Minh Vương bình phục chấn thương tập luyện cùng toàn đội. Sau ba buổi tập đầu tiên tại Vũng Tàu, tuyển Việt Nam không phát sinh trường hợp chấn thương mới nào.

Nhóm cầu thủ chủ lực thi đấu tại vòng loại cuối World Cup 2022 cũng đã trở lại với trạng thái thể lực tốt nhất, sẵn sàng cho thử thách mới.

Tuyển Việt Nam tập luyện tại Vũng Tàu tới ngày 1/12 sẽ lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2022.

Trước ngày lên đường, HLV Park sẽ gút danh sách xuống còn 30 cầu thủ. Tuyển Việt Nam ở bảng B cùng Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia. Thầy trò ông Park mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch bằng trận gặp Lào ngày 6/12.

Tuyển Việt Nam tập luyện chiều 23/11
 
 

Ảnh & video: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới