Chủ nhật, 23/5/2021, 15:59 (GMT+7)

Công Phượng, Quang Hải đi bầu cử

Cầu thủ cùng ban huấn luyện người Việt của đội tuyển quốc gia và U22 thực hiện quyền và nghĩa vụ bầu cử khi tập trung ở Hà Nội.

Sáng nay 23/5, các cầu thủ cùng ban huấn luyện của đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam có măt tại trụ sở VFF để bỏ phiếu bầu ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, VFF đã gửi công văn đề nghị UBND phường Phú Đô tạo điều kiện cho đội thực hiện quyền công dân ngay tại trụ sở của Liên đoàn, đồng thời thông báo về địa phương nơi các thành viên đội tuyển có hộ khẩu thường trú, tạm trú để tránh trường hợp bỏ phiếu hai nơi, không đúng theo quy định của Luật bầu cử.

Công Phượng và đồng đội được đo thân nhiệt, rửa tay sát trùng trước khi nhận phiếu bầu.

Trước khi tham gia vào ngày hội toàn dân, các thành viên hai đội tuyển đều đã được tuyên truyền, phổ biến về Luật Bầu cử, trình tự, thủ tục bầu cử và nghiên cứu danh sách, tiểu sử tóm tắt đại biểu, nên hoạt động bỏ phiếu đã diễn ra nhanh gọn.

Trong đội hình tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ lần đầu tiên vinh dự được cầm lá phiếu trên tay. Tất cả đều cảm thấy phấn khởi, tự hào và có ý thức trách nhiệm với lá phiếu của mình.

Trung vệ Duy Mạnh bỏ phiếu bầu.

Xuân Trường thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân. Đây là lần đầu tiên, các tuyển thủ của đội tuyển quốc gia và U22 có dịp đi bỏ phiếu bầu cùng nhau.

Sau khi bỏ phiếu xong, các cầu thủ trở về khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị buổi chiều ra sân tập. Tuyển Việt Nam đang trong những ngày tập luyện cuối cùng tập luyện ở Hà Nội trước khi lên đường sang UAE.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ bay sang UAE vào tối 26/5 bằng chuyên cơ. HLV Park dự kiến đưa 28 cầu thủ tới UAE (bao gồm cả thủ môn Văn Lâm). Sau trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5, HLV Park sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự các trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam và U22 đi bầu cử
 
 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới