Thứ năm, 6/12/2018, 19:35 (GMT+7)

Công Phượng dự bị trận thứ ba liên tiếp

Ngôi sao tấn công của Việt Nam không đá chính ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Cầu thủ Việt Nam khởi động
 
 

Giống với trận lượt đi, Công Phượng không xuất phát từ đầu. Bộ ba tấn công vẫn là Anh Đức, Văn Đức và Quang Hải. Công Phượng không đá chính nhưng vẫn là quân bài quan trọng với HLV Park Hang-seo. Như ở trận lượt đi, anh vào sân cuối trận khiến lối chơi tấn công của Việt Nam nhiều biến hóa, khiến hàng phòng ngự Philippines chao đảo. Tuy vậy, tiền đạo người Nghệ An chưa thể có bàn thắng kết liễu đối thủ trong lượt đi. 

Xuân Trường trận lượt về đã trở lại đội hình xuất phát, thay cho Hùng Dũng. Sự có mặt của Xuân Trường giúp Việt Nam chơi phản công nguy hiểm hơn, nhờ những đường chuyền dài chính xác.

Duy Mạnh, Đình Trọng vẫn là những trung vệ đáng tin cậy của HLV Park Hang-seo. Cùng với Quế Ngọc Hải, bộ ba hậu vệ này đá chính từ đầu giải.

Đoàn Văn Hậu và Quang Hải khởi động trước trận.

Đặng Văn Lâm tiếp tục bắt chính trong khung gỗ. Anh khởi động với hai thủ môn còn lại của Việt Nam là Bùi Tiến Dũng và Tuấn Mạnh.

Đội trưởng Phil Younghusband của Philippines khởi động. Tiền đạo mang áo số 10 là người ghi bàn tại Mỹ Đình cách đây 8 năm ở vòng bảng AFF Cup 2010, khiến Việt Nam bị loại sớm.

Hữu Nhơn
Ảnh: Lâm Thỏa
 Video: Văn Đương

Đánh giá phiên bản mới