Thứ năm, 16/9/2021, 21:07 (GMT+7)

Công Phượng đeo băng đô đi tập

Hà NộiTiền đạo Công Phượng đã lâu chưa được cắt tóc nên phải đeo băng đô để không bị che tầm nhìn khi ra sân tập cùng tuyển Việt Nam, chiều 16/9.

Sau một tuần xả trại, tuyển Việt Nam trở lại sân tập để chuẩn bị cho hai trận gặp Trung Quốc và Oman tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước khi buổi tập diễn ra, trời đổ mưa khá nặng hạt nhưng chỉ diễn ra trong ít phút nên không ảnh hưởng đến kế hoạch của thầy trò Park Hang-seo.

Công Phượng có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam sau ba tháng. Chân sút người Nghệ An ra sân với mái tóc dài bờm xờm do đã lâu chưa được cắt tỉa. Anh phải đeo băng đô để không bị che tầm nhìn khi tập luyện. Trước đó, Công Phượng xin vắng mặt trong đợt tập trung hồi đầu tháng 8 để ở lại TP HCM cùng bà xã Viên Minh đón con đầu lòng.

Công Phượng ra Hà Nội tập trung đội tuyển từ hôm 8/9 và đã có một tuần rèn thể lực cùng U22 Việt Nam tại Trung tâm bóng đá trẻ VFF. Vì vậy, anh hoàn toàn đáp ứng được giáo án của ban huấn luyện.

Tiền vệ Phan Văn Đức sau chuyến về Nghệ An thăm vợ con đã có mặt tại Hà Nội vào hôm qua để tham gia buổi tập cùng toàn đội.

Ngoài Công Phượng, buổi tập còn có sự góp mặt của ba cầu thủ khác mới được bổ sung là thủ môn Nguyên Mạnh, tiền vệ Trọng Đại, tiền đạo Xuân Nam.

Do các cầu thủ vừa trải qua quãng nghỉ nên ban huấn luyện tập trung chủ yếu vào nội dung củng cố thể lực và sức bền. Những gương mặt đang trong chế độ hồi phục chấn thương như Minh Vương, Đình Trọng, Tiến Dũng, Thành Chung tiếp tục tập riêng dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Sự hứng khởi là điều có thể cảm nhận rõ nét trong buổi tập chiều nay của đội tuyển. Tất cả đều hướng tới những thử thách phía trước với tinh thần lạc quan nhất.

Vào ngày 7/10, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Trung Quốc trên sân trung lập ở UAE. Truyền thông Trung Quốc nhận định sự trở lại của Công Phượng là một tin xấu đối với đội tuyển nước này. Với sự góp mặt của tiền đạo HAGL, hàng công tuyển Việt Nam sẽ có thêm sức mạnh.

HLV Park Hang-seo trao đổi với Văn Toàn khi đội tuyển thực hiện giãn cơ. Ở hai trận đấu vừa qua gặp Saudi Arabia và Australia, Văn Toàn đều phải ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân ở hiệp hai. Anh không để lại nhiều dấu ấn trước đối thủ mạnh hơn và có thể hình vượt trội.

Thủ môn Nguyên Mạnh và tiền vệ Trọng Đại trở lại tuyển Việt Nam sau thời gian dài vắng mặt. Tuy nhiên, bộ đôi này nhanh chóng thích ứng với bầu không khí ở đội tuyển bởi không xa lạ gì với các đồng đội và từng làm việc với HLV Park.

Tuyển Việt Nam tập chiều 16/9
 
 

Tuyển Việt Nam tập chiều 16/9

Ảnh, video: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới