Thứ hai, 1/1/2018, 00:42 (GMT+7)

Công nương tương lai Meghan Markle chuộng style thanh lịch, tối giản

Từ street style hàng ngày đến thời trang thảm đỏ của Meghan đều không quá cầu kỳ nhưng luôn giúp cô ghi điểm.

Đám cưới của Meghan Markle và Hoàng tử Harry sẽ diễn ra vào tháng 5/2018. Cô có thể trở thành công nương hay nữ công tước xứ Sussex nếu kết hôn với Harry, người đang đứng thứ 5 trong danh sách thừa kế ngai vàng nước Anh, và trở thành thành viên của gia đình hoàng gia. Trong lần đầu công khai xuất hiện cùng Hoàng tử Harry hôm 27/11, Meghan diện áo choàng trắng hãng Line và mang cao gót màu nude của thương hiệu Aquazurra. 

Hồi đầu tháng 12 khi đến thăm Nottingham, Meghan chọn áo choàng xanh navy dáng dài kết hợp cùng boots cao cổ và túi xách Strathberry màu đỏ tía. Gu thời trang thanh lịch của Meghan thậm chí đã tạo thành "cơn sốt" khi ngay sau đó mẫu áo choàng và túi xách cô mặc đều được bán hết trong nháy mắt.

Thời trang thảm đỏ của Công nương tương lai cũng không quá cầu kỳ, rườm rà. Dự sự kiện ở Canada hồi tháng 5/2016 người đẹp kết hợp chân váy cùng áo khoác da và tạo điểm nhấn cho set đồ bằng đôi cao gót sáng màu với các chi tiết dây đan. 

Tại lễ trao giải của tạp chí Vouge tháng 11/2015, Meghan diện váy ánh kim xẻ ngực. Cô kết hợp chiếc váy đơn giản với cao gót đen và clutch. 

Tuy không cầu kỳ trong cách phối đồ nhưng trang phục của Meghan luôn toát lên vẻ thanh lịch và không kém phần sang trọng. Phong cách thời trang của cô cũng khá ổn định, chủ yếu chọn các thiết kế đơn giản, ít họa tiết và không mix nhiều layer. 

Nữ diễn viên người Mỹ khá tiết chế phụ kiện đi kèm trang phục. Tham dự sự kiện ở New York hồi tháng 10/2014, Meghan diện đầm đuôi cá màu xanh navy.

Đầm liền với chi tiết vải xếp ở phần thân trên được hôn thê của Hoàng tử Harry kết hợp ăn ý cùng clutch và cao gót đính đá. Cô để kiểu tóc xoăn tự nhiên khi diện mẫu đầm hở vai.

Hồi tháng 10/2011, nữ diễn viên xuất hiện tại thảm đỏ ở California với phong cách all-black. Tuy chỉ với một gam màu nhưng bộ váy đen huyền bí giúp tôn lên vóc dáng của Meghan.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới