Thứ bảy, 21/8/2021, 12:25 (GMT+7)

Con út Thanh Thúy nhảy mừng sinh nhật anh trai

TP HCMCu Tết hai tuổi rưỡi nhà Thanh Thúy - Đức Thịnh nhảy cuồng nhiệt trong buổi tối sinh nhật của anh hai Cà Phê.

Hôm 20/8, Cà Phê, con trai lớn của diễn viên, nhà sản xuất Thanh Thúy - đạo diễn Đức Thịnh tròn 12 tuổi. Giữa dịch, cậu bé đón tuổi mới giản dị tại nhà cùng ba mẹ, em trai và vú nuôi.

Là "khách VIP" duy nhất của buổi sinh nhật, cu Tết, con trai út của cặp nghệ sĩ, nhảy nhót tưng bừng chúc mừng anh trai. Hai anh em Cà Phê - cu Tết rất quấn quýt nhau. Hai tuổi rưỡi, cu Tết luôn là "cây hài" mang đến niềm vui cho cả nhà.

Cu Tết nhảy mừng sinh nhật Cà Phê
 
 

Cu Tết nhảy múa chúc mừng sinh nhật anh trai Cà Phê

Lần đầu tiên đón sinh nhật không bánh kem, không hoa, không bạn bè, nhưng Cà Phê cảm nhận được niềm hạnh phúc trọn vẹn trong vòng tay ba mẹ. Thanh Thúy ngỡ ngàng khi nghe con trai thủ thỉ tâm sự: "Hôm nay, con ước ba điều, một là hết dịch, hai là con được đi chơi và ba là con hiểu hơn về Chúa".

Điều đặc biệt nhất của Cà Phê vào sinh nhật năm nay là hoàn thành bản thảo đầu tiên của cuốn sách đầu tay mang tên 'Nhật ký mới vào teen'. Cu cậu dành tặng cuốn sách này cho sinh nhật 39 tuổi của mẹ Thanh Thúy trước đó một ngày.

Cà Phê thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ Thanh Thúy. Đạo diễn Đức Thịnh có lần kể cậu lớn Cà Phê mặt giống hệt mẹ nhưng tính tình của ba; còn cậu út Tết thì ngược lại, mặt giống ba nhưng tính cách là của mẹ.

Cà Phê ngoan ngoãn và sâu sắc, là bạn tri kỷ cho Thanh Thúy trút bầu tâm sự khi buồn, khi vui. Cậu bé thường xuyên quay và dựng video cho mẹ. Đức Thịnh cảm nhận được con trai có khả năng cảm thụ điện ảnh tốt và năng khiếu đạo diễn. "Chưa ai gặp con mà không khen con một điều gì, bởi con luôn hiền lành và đáng yêu", Thanh Thúy tự hào chia sẻ.

Sinh nhật Thanh Thúy hôm 19/8. Cà Phê ăn bánh kem sinh nhật cùng mẹ trước một ngày.

Cà Phê cùng mẹ Thúy tập thể dục tại nhà trong những ngày giãn cách xã hội.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới