Thứ hai, 21/6/2021, 11:34 (GMT+7)

Con trai kháu khỉnh của siêu mẫu Quang Hòa

TP HCM'Quý tử' của siêu mẫu Quang Hòa tên Jerrry, hiện 10 tháng tuổi, rất bụ bẫm, đáng yêu.

Quang Hoà đang tận hưởng hạnh phúc làm cha. Bé Jerry (tên khai sinh Lê Quang Anh) chào đời tháng 8/2020, nay đã gần 1 tuổi. 'Con kháu khỉnh, lém lỉnh, chân tay dài giống bố. Tôi rất mãn nguyện, không còn mong đợi gì hơn", nam diễn viên, người mẫu 38 tuổi nói.

Chàng siêu mẫu rất cưng chiều 'cục vàng'. Quang Hoà từng gặt hái nhiều thành công trên sàn diễn và trong lĩnh vực phim ảnh nhưng với anh, bé Jerry mới là "siêu phẩm" thực sự quan trọng, ý nghĩa trong đời.

Vợ Quang Hà sinh năm 1999, kém anh 16 tuổi. Cô tên Khánh Linh, quê Điện Biên, hiện kinh doanh nước hoa, mỹ phẩm xách tay. Chênh nhau nhiều tuổi nhưng diễn viên Hương Ga cho biết, vợ chồng anh hợp tính cách, có nhiều sở thích chung. "Vợ tôi trẻ nhưng chững chạc vì ra đời sớm", Quang Hòa tiết lộ.

Nam diễn viên mới tổ chức sinh nhật ấm cúng tại nhà, mừng vợ tròn 22 tuổi. Do dịch Covid-19 kéo dài, Quang Hoà mới đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới với bà xã. Anh định đợi dịch bệnh lắng xuống sẽ làm tiệc mời bạn bè đến chung vui.

Bé Jerry sẽ tròn 10 tháng tuổi vào ngày 25/6. Nhóc tỳ đang ở giai đoạn tập đi, rất hiếu động nên Quang Hoà phải thường xuyên để mắt, trông chừng 'quý tử'.

Con trai của siêu mẫu bụ bẫm, khôi ngô. Quang Hoà được bà xã khen chăm con giỏi. Anh thường thức đêm thay tã, pha sữa, dỗ dành khi con trai quấy khóc. Từ khi có thiên thần nhỏ, chàng siêu mẫu hạn chế tụ họp bạn bè để dành thời gian vun vén tổ ấm, chăm chút cho vợ con nhiều hơn.

Bé Jerry thích xuống hồ bơi chơi đùa với nước. Quang Hoà muốn dạy con tự lập, làm quen với nhiều môi trường, điều kiện thời tiết khác nhau từ nhỏ.

Chàng diễn viên là fan của đội bóng Manchester United nên bé Jerry được bố sắm cho trang phục mang màu sắc CLB nổi tiếng của Anh. Quang Hoà vui khi nhiều bạn bè nhận xét con trai rất giống anh.

Vài năm gần đây, Quang Hòa không còn diễn catwalk mà chuyển hướng sang đóng phim và kinh doanh thời trang online. Ngoài ra anh còn kết hợp với một công ty mở trung tâm đào tạo người mẫu tại TP HCM và đang huấn luyện, đào tạo người mẫu, làm đạo diễn sân khấu thời trang. Thỉnh thoảng khi lái xe đi ship hàng, anh địu theo cả 'quý tử'.

Bé Jerry sớm được đi máy bay, theo bố mẹ vi vu khắp nơi dù chưa đầy 1 tuổi. Nhóc tỳ tỏ ra dạn dĩ, nhanh thích nghi với các chuyến đi xa.

Vốn tính hài hước, Quang Hoà hay sắm các phụ kiện, đồ chơi ngộ nghĩnh cho con trai. Anh chia sẻ từ khi làm bố, đi đâu, làm gì anh cũng nghĩ tới bé Jerry và nhớ tiếng cười khanh khách của con. 'Vợ chồng tôi có giận nhau điều gì thì Jerry giải hoà được hết. Nhất là lúc em bé khóc ré lên là chúng tôi quên hết mọi chuyện để tập trung lo cho con', Quang Hoà kể.

'Quý tử' của Quang Hoà khoe thân hình mũm mĩm, nhiều ngấn khi cởi trần, hoá thân chú thỏ con đáng yêu.

Quang Hoà vừa tập gym vừa chăm con
 
 

Quang Hoà vừa trông con vừa tranh thủ tập thể dục

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới