Thứ hai, 5/7/2021, 09:50 (GMT+7)

Con trai diện set đồ hiệu Duy Mạnh mua tặng

Trong chuyến nghỉ mát Nha Trang, bé Ú - con trai trung vệ Duy Mạnh có dịp diện bộ đồ mới mà bố mua tặng khi sang UAE thi đấu.

Duy Mạnh về Hà Nội hôm 30/6 sau khi cùng tuyển Việt Nam hoàn thành hai tuần cách ly tại TP HCM. Anh sau đó tranh thủ đưa vợ con đi nghỉ mát ở Nha Trang.

Trước đó, trung vệ CLB Hà Nội trải qua gần hai tháng xa nhà để tập trung tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 ở UAE.

Bé Ú mặc set đồ hiệu Burberry được bố mua từ UAE về làm quà. Duy Mạnh được khen khéo chọn đồ bởi bộ quần áo "vừa xinh" với con trai.

Bé Ú trắng trẻo, bụ bẫm, được thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ. Trong thời gian Duy Mạnh vắng nhà, con trai anh - bé Ú đã có nhiều thay đổi. Cậu nhóc gần một tuổi đang trong giai đoạn tập đi.

Trong thời gian thi đấu ở UAE và cách ly tại TP HCM, Duy Mạnh gọi diện về nhà hàng ngày để nói chuyện với vợ con.

Ở tuổi 25, Duy Mạnh đang có sự nghiệp vững chắc và một gia đình hạnh phúc. Trung vệ sinh năm 1996 được đá chính trong cả ba trận đấu vừa qua của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Anh và các đồng đội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giành vé vào vòng loại cuối cùng.

Quỳnh Anh - bà xã Duy Mạnh tạo dáng trong resort. Cô trêu đùa: 'Sau một ngày làm phó nháy phục vụ bố con Duy Mạnhh mới có một kiểu riêng".

Cùng đi nghỉ với gia đình Duy Mạnh còn có vợ chồng Văn Quyết và cậu con trai Sóc. Huyền Mi - bà xã Văn Quyết là chị ruột của vợ Duy Mạnh. Văn Quyết đón sinh nhật lần thứ 30 hôm 1/7 tại resort này. Hôm nay 5/7, CLB Hà Nội sẽ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho phần còn lại của V-League 2021. V-League dự kiến trở lại vào ngày 31/7 và kết thúc ngày 22/8 để đội tuyển Việt Nam có thời gian chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới