Thứ tư, 7/7/2021, 10:06 (GMT+7)

Con trai 6 tuổi của hoa hậu Diễm Hương

Bé Noah - quý tử của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương - đã lớn bổng, ngày càng chững chạc, điển trai.

Diễm Hương hạnh phúc khi sinh được bé Noah. Nhóc tỳ thừa hưởng chiều cao từ cả bố và mẹ nên trông vượt trội bạn bè cùng tuổi. Hoa hậu chăm chút con trai kỹ lưỡng từ khi bé mới chào đời. Nhìn con khôn lớn mỗi ngày, Diễm Hương rất mãn nguyện.

Noah có khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt một mí trông rất đáng yêu. Bé thích tìm hiểu về các loại xe hơi và biết nhiều thương hiệu xe nổi tiếng thế giới.

Nhóc tỳ mới học xong mẫu giáo, sắp vào lớp 1. Diễm Hương chia sẻ, cô thương con nhưng cũng rất nghiêm khắc với Noah. 'Nhiều người cứ hỏi sao tôi khó với con vậy, từ chuyện ăn uống tới đi chơi này nọ của bé. Họ không đồng tình khi tôi sai con quét dọn, lau nhà từ lúc mới 5, 6 tuổi hay nhận xét tôi nhẫn tâm quăng con xuống hồ tập bơi từ 6 tháng tuổi. Tôi tự tin vào cách nuôi dạy con của mình và biết bé sẽ trở thành người thế nào trong tương lai', Diễm Hương tâm sự.

Hoa hậu cùng con trai vui đùa trong một chuyến du lịch ở Đà Lạt hồi tháng 6. Cô hy vọng Noah lớn lên sẽ là chàng trai bản lĩnh, giỏi giang, sống có ích cho xã hội.

Mẹ nghiêm khắc nhưng bù lại Noah được ông ngoại (đội mũ) hết mực cưng chiều. Mới đây, Diễm Hương 'tá hoả' khi bố cô lấy hộp mỹ phẩm đắt tiền của con gái, đem bỏ ruột đi rồi dùng vỏ làm đồ chơi cho bé Noah.

Vài năm trước Diễm Hương từng mâu thuẫn với mẹ ruột (ngoài cùng bên phải) nhưng hiện tại gia đình cô đã hoà thuận, gắn bó trở lại. Hoa hậu biết ơn bố mẹ luôn động viên tinh thần và sẵn sàng hỗ trợ cô chăm sóc con trai.

Bố Noah- huấn luyện viên thể hình Quang Huy - cũng rất thương yêu con. Vợ chồng Diễm Hương nhiều lần bị đồn trục trặc tình cảm nhưng người đẹp giữ im lặng, không chia sẻ chuyện cá nhân. Trò chuyện với Ngoisao.net, Diễm Hương khẳng định Noah vẫn có đầy đủ tình yêu và sự quan tâm của bố mẹ. Hoa hậu hiếm khi nhắc tới chồng.

Quý tử có đôi môi cong giống hệt mẹ. Bé ngoan ngoãn, tình cảm nhưng tự lập từ nhỏ khiến Diễm Hương vui và tự hào.

Khi rảnh rỗi Diễm Hương hay cho con đi du lịch nhiều nơi để bé khám phá, tìm hiểu nhiều điều mới lạ, bổ ích.

Lúc còn nhỏ Noah trông đáng yêu với mái tóc xoăn, ngoại hình được nhiều người nhận xét giống một em bé Hàn Quốc còn hiện tại bé thay đổi nhiều, trông giống người Nhật hơn.

Con trai Diễm Hương
 
 

Con trai Diễm Hương trên phố Sài Gòn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới