Thứ tư, 9/6/2021, 16:31 (GMT+7)

Con gái út Lý Liên Kiệt tốt nghiệp trung học

MỹCon gái út của diễn viên gốc Trung Quốc Lý Liên Kiệt - Jada Li - chia sẻ niềm vui khi tốt nghiệp trung học tại trường nội trú Phillips Academy.

Jada Li đăng loạt ảnh trong ngày chia tay trường trung học, kèm theo lời nhắn nhủ: "4 năm mà tôi sẽ không bao giờ quên. Xin cảm ơn, Andover". Sau khi học xong cấp trung học cơ sở tại Singapore, Jada được bố mẹ gửi tới học tại Phillips Academy, Andover, trường trung học nội trú nổi tiếng tại Mỹ.

Jada bên những người bạn thân thiết gắn bó trong thời trung học, đa phần là người gốc Á. Được thành lập vào năm 1778, nơi đây là một trong những trường trung học tốt nhất tại Mỹ với học phí 62.000 USD và học phí bổ sung là 45.000 USD mỗi năm. Sinh viên của trường đến từ 51 quốc gia, họ có hơn 300 khóa học để lựa chọn.

Giữa những người bạn, trông con gái Lý Liên Kiệt có phần nhỏ bé, gương mặt xinh xắn.

Jada chưa tiết lộ kế hoạch học lên đại học. Chị gái cô - Jane Li - hiện theo học tại Đại học Harvard, chuyên ngành kinh tế châu Á. Hai chị em nhà họ Lý đều có thành tích học tập xuất sắc, dưới sự rèn giũa của mẹ - diễn viên Lợi Trí. Diễn viên Lý Liên Kiệt từng tiết lộ rằng vợ anh đích thực là một "bà mẹ hổ" quản con rất nghiêm.

Các "cậu ấm, cô chiêu" trong ngày tốt nghiệp.

Jada năm ngoái cho biết bị trầm cảm, nhưng hiện tại đã lấy lại được tinh thần và tập trung vào việc học hành cũng như tốt nghiệp suôn sẻ.

Trong một tấm ảnh dự tiệc tốt nghiệp, Jada hài hước viết: "Vẫn như mọi khi: Trông như nhân vật phản diện và nhìn sai hướng".

Cô gái 18 tuổi bên các bạn đa chủng tộc.

Hai con gái của Lý Liên Kiệt, Jada và Jane, khi còn nhỏ.

Lý Liên Kiệt nổi danh khắp thế giới với dòng phim võ thuật, tên tuổi anh lưu dấu qua tác phẩm "Thiếu Lâm Tự", sau đó là "Hoàng Phi Hồng", "Quỷ Cước", "Tinh Võ Anh Hùng"... Về đời tư, anh từng kết hôn với bạn diễn phim "Thiếu Lâm Tự 2" Hoàng Thu Yến, sinh hai con gái. Sau khi ly dị vợ đầu, Lý Liên Kiệt kết hôn với Lợi Trí, sinh thêm hai con gái là Jada và Jane.

Đánh giá phiên bản mới