Thứ năm, 10/6/2021, 00:06 (GMT+7)

Con gái Thúy Hằng là bản sao nhan sắc của mẹ

Bé Bông - con gái cựu người mẫu Thúy Hằng - năm nay 13 tuổi, càng lớn càng giống mẹ về cả ngoại hình lẫn sở thích, năng khiếu thời trang.

Con gái Thuý Hằng tên thật là Thanh Tuyền, ở nhà gọi là bé Bông. Nhóc tỳ năm nay đã 13 tuổi và có đôi mắt to, khuôn miệng giống hệt mẹ.

Bé Bông thích gu thời trang năng động, cá tính. Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, bé hay được mẹ cho đi du lịch nhiều nơi cả trong và ngoài nước.

Con gái Thuý Hằng trông lạnh lùng, thần thái khi đứng trước ống kính. Diễn viên Đan Lê khen nhóc tỳ xinh xắn, cuốn hút.

Thuý Hằng cùng con gái dạo chơi, khoe trang phục mới sắm cho mùa hè 2021. Cựu người mẫu tiết lộ, bé Bông có năng khiếu, đam mê thời trang giống mẹ và dì Thuý Hạnh.

Bông đang học cấp 2 tại Hà Nội. Ngoài thời trang bé còn thích vẽ và các trò chơi có tính sáng tạo. Cô bé rất thân thiện, dễ mến nên luôn được thầy cô, bạn bè yêu quý.

Bé thỉnh thoảng được mẹ cho đi diễn thời trang hoặc làm mẫu ảnh. Tuy vây, Thuý Hằng không ép hay hướng con theo nghệ thuật mà để bé phát triển tự nhiên, theo sở thích, năng khiếu cá nhân.

Cô con gái có gu ăn mặc đơn giản, cá tính giống Thuý Hằng ngày nhỏ. Cựu người mẫu kể, hồi bé cô hay được gọi là 'thằng Hằng' vì không thích mặc các kiểu váy vóc điệu đà.

Nhiều khán giả đoán lớn lên bé Bông sẽ nối nghiệp mẹ và dì, trở thành người mẫu nổi tiếng.

Con đầu của Thuý Hằng đã 18 tuổi, rất cao lớn, chững chạc. Sau khi giải nghệ người mẫu và kết hôn, Thuý Hằng chuyển sang làm kinh doanh, mở công ty đào tạo người mẫu nhí. Cô đang sống hạnh phúc bên ông xã là tiến sĩ kinh tế và hai con ngoan ngoãn, học giỏi.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới