Thứ tư, 3/11/2021, 13:46 (GMT+7)

Con gái Phan Như Thảo đón sinh nhật bên bờ biển

Khánh HòaVợ chồng Phan Như Thảo tổ chức tiệc mừng 5 tuổi cho con gái Bồ Câu tại một resort cao cấp ở Nha Trang, ngày 2/11.

Con gái Phan Như Thảo
 
 

Gia đình Phan Như Thảo - Đức An tranh thủ đi biển khi TP HCM nới lỏng giãn cách xã hội. Dịp này trùng sinh nhật con gái nên cặp vợ chồng nảy ra vài ý tưởng mang niềm vui cho bé.

'Chúng tôi hạn chế khách mời nên rất tội cho con vì không có bạn đến chơi cùng. Ban đầu, cả nhà dự định ăn tối ngoài trời để ngắm hoàng hôn. Không ngờ, Thảo đã gấp rút chuẩn bị cho con bữa tiệc thật hoành tráng', đại gia Đức An nói.

Sinh nhật Bồ Câu được trang trí tone hồng với bóng bay, unicorn như sở thích của cô bé. Tối hôm đó, chỉ bố mẹ và hai người thân có mặt cùng Bồ Câu thổi nến, cắt bánh vẫn đủ làm bé hạnh phúc.

'Chúng tôi không ngờ con vui đến cỡ đó. Lần đầu tôi thấy con rất hợp tác, bố mẹ bảo gì cũng nghe, miệng cười toe toét và ăn món nào cũng thấy ngon miệng', chồng Phan Như Thảo chia sẻ. Đây là lần đầu tiên sau 5 tháng chống dịch, con gái anh được ra biển.

Phan Như Thảo mặc đầm ôm sát sau khi giảm thành công 11 kg. Cô đã áp dụng chế độ tập luyện và ăn kiêng nghiêm khắc để lấy lại vóc dáng.

Gia đình cô dành một tuần nghỉ ngơi tại resort để tái tạo năng lượng trước khi bắt tay thực hiện các dự án sau dịch. Trở lại TP HCM, cô sẽ mở lại tiệm làm đẹp còn bé Bồ Câu đi học.

Đại gia Đức An hưởng bình yên bên con gái. Anh muốn nán lại Nha Trang thêm nữa nhưng nhiều công việc còn vướng bận nên đành bay về trong chiều 3/11.

Bồ Câu lên 5 tuổi, trong mắt bố là bé gái cá tính nhưng rất điệu đà. Bé có quan điểm riêng về cách ăn mặc, thường tự đưa ra quyết định khi chọn trang phục.

Theo đại gia Đức An, con gái anh thừa hưởng gen người mẫu của mẹ nên tự tin tạo dáng trước ống kính. Trước đây cô bé rất ngại chụp ảnh nhưng càng lớn càng thay đổi, trở nên dạn dĩ hơn.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới