Thứ tư, 9/6/2021, 12:55 (GMT+7)

Con gái Khánh Thi khóc khi chụp ảnh gia đình

Bé Anna, con gái của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển, liên tục làm xấu và khóc nhè, khiến cả nhà phải dỗ dành khi chụp ảnh gia đình.

Anna là trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của kiện tướng dance sport Khánh Thi - Phan Hiển. Cô bé từ nhỏ đã được gia đình đặt cho biệt danh "mợ chảnh" bởi biểu cảm kiêu sa và đôi lúc khó tính. Trong buổi chụp ảnh gia đình gần đây, Anna ban đầu tỏ ra hợp tác nhưng lúc cuối lại thay đổi thái độ. Cô bé khóc nhè, khiến anh trai và bố mẹ phải dỗ dành.

Càng lớn, Anna càng có nhiều biểu cảm đáng yêu đồng thời rõ nét cá tính. Cô bé liên tục thè lưỡi, nhăn mặt, làm xấu... khi chụp ảnh. Trong lúc bố mẹ và anh trai Kubi giữ nguyên nụ cười, Anna đã thay đổi rất nhiều cách làm xấu trước ống kính.

Sẵn có vẻ mặt lạnh lùng nên Anna không cần phải diễn khi cùng bố mẹ và anh trai chụp ảnh mặt lạnh.

Từ khi chào đời, Anna là trung tâm của gia đình. Cô bé ít nói nhưng hiếu động không kém anh trai. Vì sợ em gái khóc nhè nên Kubi thường phải nhường nhịn. Những lúc hai anh em chành chọe, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển phải đứng ra làm quan tòa.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cũng nô đùa, quậy hết cỡ khi chụp hình cùng các con.

Cặp đôi có thói quen chụp ảnh kỷ niệm gia đình vào mỗi dịp đặc biệt để lưu lại những khoảnh khắc yêu thương của các thành viên.

“Khi chiến tranh lạnh, chỉ cần ngắm lại hình ảnh ngọt ngào thì mọi giận hờn đều xoá tan và vợ chồng tôi cũng dễ dàng hoà giải, hàn gắn”, Khánh Thi thổ lộ. Với gia đình cô, mùa hè là ‘dịp lễ’ bởi sinh nhật của hai con đều vào mùa này, Anna tháng 6 và Kubi tháng 7.

Anna thường rất hay ‘bắt nạt’, tranh giành đồ chơi với Kubi, nhiều lần khiến anh trai bật khóc, chạy đi mách bố mẹ. Dẫu hay cãi cọ, trước ống kính, Kubi luôn tìm cách kéo Anna lại gần để chụp hình.

Điều đặc biệt, Kubi và Anna diện áo sweater của bố mẹ, thể hiện phiên bản nhí đáng yêu của Khánh Thi – Phan Hiển.

Hai chiếc áo quá rộng nên hai nhóc tỳ đều phải xắn cao tay áo, thậm chí stylist phải cắt bớt chiều dài của áo để Anna không bị lọt thỏm trong chiếc áo.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển dành cho nhau nụ hôn nồng nàn trước mặt các con và êkíp.

Thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, Khánh Thi – Phan Hiển toàn tâm toàn ý dành cho hai con bởi công việc tạm thời phải dừng lại. Cả hai thừa nhận, ở nhà còn bận hơn khi đi làm vì việc trông nom, dạy dỗ 2 nhóc tỳ rất vất vả, đau đầu. Nhưng nhờ vậy, tình cảm gia đình ngày càng bền chặt và khăng khít.

Ảnh: Cúm

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới