Thứ hai, 2/8/2021, 08:13 (GMT+7)

Con gái Heidi Klum khoe dáng trên du thuyền

Leni, 17 tuổi - con gái cả của siêu mẫu Heidi Klum và ông trùm F1 Flavio Briatore - gây ấn tượng với nhan sắc quyến rũ khi cùng mẹ tới Italy dự sự kiện cuối tuần qua.

Leni Olumi Klum mặc bikini trên du thuyền ở Capri hôm 31/7. Người mẫu tuổi teen để lộ đường cong nóng bỏng.

Leni thay bộ áo bơi khác nhỏ xíu để đi tắm biển cùng mẹ và các thành viên khác trong gia đình. Cả nhà Heidi tới Italy dự sự kiện kết hợp với nghỉ dưỡng từ hôm 30/7.

Siêu mẫu Heidi Klum (đội mũ vàng) đã thuê du thuyền chu du từ Pháp tới Italy. Cô đưa các con đi cùng để tranh thủ tận hưởng chuyến du lịch mùa hè. Giám khảo Next Top Model có tất cả bốn người con từ các mối quan hệ cũ.

Heidi và con gái Leni mặc đầm dạ hội tạo dáng trên du thuyền trước khi đi dự gala từ thiện của UNICEF.

Cùng tham dự với họ là chồng trẻ Tom Kaulitzher của Heidi (phải) và em trai song sinh của Tom (trái).

Hai mẹ con sánh đôi tại sự kiện. Heidi rất tự hào về cô con gái xinh đẹp và trưởng thành.

Leni tự tin khoe dáng trước ống kính máy ảnh giữa nhiều ngôi sao quốc tế khác. Cô gia nhập làng mẫu từ năm ngoái và đã trình diễn tại Berlin Fashion Week.

Heidi Klum và con gái tại gala UNICEF
 
 

Leni và mẹ quyến rũ trên thảm đỏ

Leni thừa hưởng nhan sắc và tố chất người mẫu từ mẹ nhưng cũng có nét khác biệt là đôi mắt xanh như ngọc.

Vào tháng 4 năm nay, Leni lần đầu tiên chụp ảnh solo trên trang bìa tạp chí thời trang. Cô xuất hiện xinh đẹp trên ấn phẩm Glamour của Đức - nơi Heidi Klum từng là người mẫu trang bìa đầu tiên 20 năm trước.

Leni xuất hiện cuốn hút với đôi mắt biếc và vẻ đẹp ngọt ngào.

Người đẹp tuổi teen có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau khi chụp ảnh mẫu, lúc ngây thơ trong trẻo, lúc quyến rũ, kiêu sa, đôi khi lại cá tính. Leni được dự đoán sẽ là một người mẫu nổi tiếng trong tương lai, nối nghiệp mẹ. Hiện cô có gần 1 triệu người dõi theo trên Instagram sau một năm lập tài khoản.

Đánh giá phiên bản mới