Thứ năm, 21/10/2021, 14:51 (GMT+7)

Con gái hai tuổi của trung vệ Bùi Tiến Dũng

Bé Sushi - con gái trung vệ Bùi Tiến Dũng - có gương mặt giống hệt bố, được nhiều người khen xinh xắn, dễ thương nhưng cũng rất cá tính.

Bé Sushi tên thật là Bùi Khánh Tuệ An, sinh ngày 21/10/2019. Nhân dịp con gái tròn hai tuổi, Khánh Linh - bà xã Bùi Tiến Dũng - cho gái chụp một bộ hình kỷ niệm.

Bé Sushi được nhiều người nhận xét có gương mặt giống hệt bố. Cô nhóc xinh xắn, dễ thương và rất cá tính.

Hơn một năm qua, Bùi Tiến Dũng liên tục phải xa nhà do bận tập trung thi đấu cùng tuyển Việt Nam và CLB Viettel. Chính vì vậy, cô nhóc đã quen với việc trò chuyện với bố hàng ngày qua điện thoại.

Sushi biết nói từ sớm và khá hoạt ngôn, đủ để bầu bạn với bố mẹ. Con gái trung vệ Viettel rất hiếu động, nhiều khi 'nhí nhố' nhưng thích diện đồ 'bánh bèo' và làm điệu.

Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh đính hôn năm 2019 nhưng tới đầu 2021 mới tổ chức cưới. Chính vì vậy, bé Sushi được tham gia lễ cưới của bố mẹ.

Do thường xuyên xa nhà, mỗi khi được xả trại, Bùi Tiến Dũng đều dành tối đa thời gian chăm sóc và chơi cùng con gái. Bé Sushi cũng rất quấn bố khi Tiến Dũng ở nhà.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng rất cưng chiều và luôn tạo điều kiện tốt nhất cho con gái. Sushi được bố mẹ sắm cho nhiều quần áo, giày dép hàng hiệu và những món đồ chơi đắt tiền.

Bé Sushi được bố mẹ cho đi học từ đầu tháng 10 tại một trường mầm non quốc tế ở Bắc Ninh.

Từ khi chưa đầy một tuổi, Sushi thường xuyên theo mẹ tới sân để cổ vũ cho bố trong các trận đấu của CLB Viettel. Chính vì vậy, cô bé rất dạn dĩ, không sợ tiếp xúc người lạ.

Sushi rất quý một số bạn thân của Bùi Tiến Dũng, trong đó có trung vệ Đình Trọng.

Con gái Bùi Tiến Dũng quẩy trên Tiktok
 
 

Con gái Bùi Tiến Dũng sớm làm quen mạng xã hội. Cô nhóc rất thích nhảy nhót, diễn trò trên Tiktok.

Mới hai tuổi, Sushi chuẩn bị lên chức chị cả. Đầu năm 2022, vợ chồng Bùi Tiến Dũng sẽ chào đón con thứ hai, tiếp tục là một bé gái.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới