Thứ ba, 16/11/2021, 00:04 (GMT+7)

Con gái Chung Lệ Đề từng xấu hổ về làn da, vóc dáng

Trước khi có đủ tự tin tham gia cuộc thi nhan sắc, Yasmine Ross (Trương Mẫn Quân) trải qua quãng thời gian không hài lòng về cơ thể, làn da của mình.

Cô gái trẻ không ít lần đổ lỗi cho bản thân, thấy xấu hổ vì cơ thể, làn da không 'vận hành' theo ý muốn. Dần dần, Yasmine nhận ra không ai là hoàn hảo, từ đó học cách trân trọng, yêu thương cơ thể hơn.

'Bằng cách nuôi dưỡng cơ thể với những bữa ăn lành mạnh, đi dạo, lắng nghe nhu cầu của bản thân, điều đó giúp tôi yêu thương, có quan hệ tốt hơn với chính cơ thể mình', Yasmine viết trên Instagram.

Cô không ăn kiêng hay bỏ đói cơ thể một cách hà khắc mà theo đuổi chế độ ăn lành mạnh, chọn lựa thực phẩm tốt để nuôi dưỡng cơ thể. Yasmine tự nhận bị 'nghiện' các món sinh tố nên thường tự làm món này mỗi ngày. Ngoài trái cây, rau xanh, các loại hạt... Yasmine còn thêm bột protein và collagen để tăng cường các dưỡng chất này cho cơ thể.

Song song với thói quen ăn uống healthy, Yasmine cũng tập gym, yoga. Cô thuộc tuýp ưa thích các hoạt động ngoài trời nên thỉnh thoảng chạy bộ, tham gia các chuyến hiking, lướt ván. Con gái diễn viên Chung Lệ Đề còn nhận thấy nhiều lợi ích sức khỏe thể chất và tinh thần kể từ khi dành thời gian cho thiền định: 'Ngay cả khi ngồi thiền chỉ 5 phút mỗi ngày cũng có thể giúp bạn mở rộng tâm hồn và đem đến nhiều lợi ích'.

Yasmine Ross, 23 tuổi, là con gái diễn viên gốc Việt Chung Lệ Đề với chồng đầu - doanh nhân người Anh Glen Ross. Yasmine đã tốt nghiệp đại học và nói được nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, Quan Thoại tiếng Pháp. Cô được đánh giá là cô con gái giống mẹ nhất, trong số ba con gái của diễn viên gốc Việt.

Yasmine Ross lọt vào vòng tứ kết Hoa hậu Trung Quốc Vancouver 2021. So với tiêu chí 'bất thành văn' tại các đấu trường sắc đẹp, Yasmine được đánh giá có hình thể hơi mập mạp, hạn chế về chiều cao... nhưng tổng thể năng động, khỏe khoắn, góp phần thay đổi chuẩn mực 'mình dây' của đại đa số thí sinh thi nhan sắc hiện nay.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới