Thứ năm, 21/10/2021, 08:39 (GMT+7)

Con gái Angelina Jolie 'lột xác' ngoạn mục

Sau hơn 10 năm theo đuổi phong cách tomboy, Shiloh - con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt - gây ngỡ ngàng khi lần đầu mặc váy trên thảm đỏ.

Cùng mẹ và bốn anh chị em tới dự buổi công chiếu bom tấn siêu anh hùng 'Eternals' ở Los Angeles tối 18/10, Shiloh (thứ hai từ phải sang) chọn đầm hai dây bất đối xứng nữ tính. Chứng kiến lần đầu cô bé 15 tuổi mặc váy đi sự kiện, đông đảo khán giả tỏ ra bất ngờ và dành nhiều lời khen cho hình ảnh mới của Shiloh.

Hơn 10 năm qua, con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt trung thành với phong cách tomboy. Không chỉ để tóc ngắn và mặc đồ như con trai, tác phong của Shiloh cũng khiến nhiều người tin rằng cô bé là người chuyển giới (transgender).

Cặp sao 'Mr. & Mrs. Smith' luôn để con gái thoải mái ăn mặc theo cách mình muốn. Trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey năm 2008, Brad chia sẻ: 'Con bé chỉ muốn được gọi là John. John hoặc Peter'. Hai năm sau, Angelina nói với Vanity Fair: 'Shiloh muốn trở thành con trai, giống như các anh của mình'. Tuy nhiên, từ cuối năm ngoái, cô bé bắt đầu thay đổi và hướng đến hình ảnh nữ tính, mềm mại hơn.

Angelina Jolie và các con tại buổi công chiếu 'Eternals'
 
 

Jolie và các con tại buổi công chiếu 'Eternals'

Năm 2014, Brad Pitt đưa Maddox, Pax Thiên và Shiloh tới lễ ra mắt phim 'Unbroken'. Cả ba anh em đều diện suit tối màu và thắt cravat bảnh bao.

Cô bé mặc áo khoác nỉ năng động khi cùng mẹ tham dự Kids' Choice Awards 2015.

Cách mix layer đem tới cho Shiloh nét khỏe khoắn, sành điệu tại buổi công chiếu 'The Breadwinner' thuộc khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Toronto 2017.

Cùng năm đó, cô nhóc tomboy chọn trang phục tương phản với mẹ khi dự một sự kiện khác.

Bị thương ở tay, con gái nhà Jolie-Pitt vẫn diện suit chỉn chu tại National Board of Review Awards Gala 2018.

Shiloh trông như 'soái ca' nhí bên mẹ và chị gái Zahara trên thảm đỏ Annie Awards 2018.

Tới lễ ra mắt phim 'Dumbo' năm 2019, cô bé tiếp tục chọn sơ mi trắng và quần âu nhưng kết hợp áo khoác casual.

Áo da của Shiloh đồng điệu với xiêm y chất liệu bắt sáng của mẹ tại buổi công chiếu 'Maleficent: Mistress of Evil' ở Los Angeles năm 2019.

Trong sự kiện ra mắt phim đó ở châu Âu, Angelina và con gái một lần nữa mặc trang phục ăn ý.

Thảm đỏ công chiếu 'Maleficent: Mistress of Evil' tại London năm 2019 vẫn ghi dấu hình ảnh tomboy của Shiloh.

Mytty
Ảnh: Wire, FilmMagic, AP, Mega

Đánh giá phiên bản mới