Thứ ba, 1/6/2021, 00:00 (GMT+7)

Con gái 13 tuổi của ca sĩ hải ngoại Trúc Linh

MỹThảo Linh - con gái út 13 tuổi của ca sĩ hải ngoại Trúc Linh, thừa hưởng ngoại hình đẹp, phong cách thời trang cá tính và khiếu nghệ thuật từ mẹ.

Thảo Linh đón sinh nhật hôm 28/5 bên gia đình. Ca sĩ Trúc Linh cảm nhận con hiểu biết và trưởng thành trước tuổi. Cô ước con mãi ngây thơ và bé bỏng, đừng lớn nhanh quá. 'Mong con hãy cứ là công chúa nhỏ của mẹ, nhé con', nữ ca sĩ bày tỏ.

13 tuổi, Thảo Linh cao hơn 160 cm. Cô bé có vóc dáng cân đối, đôi chân dài nên dễ dàng lên đồ và làm mẫu cùng mẹ.

Trúc Linh cho biết con gái cô thích nghệ thuật và sớm bộc lộ khả năng trong các môn sáo, piano bên cạnh ca hát, diễn xuất. Song song phát triển các môn năng khiếu, cô bé tập trung học văn hóa và có thành tích học tập ổn định.

Trong những bộ hình thực hiện cùng mẹ, Thảo Linh toát lên sự cá tính,trẻ trung đúng lứa tuổi. Cô bé được ảnh hưởng gu thời trang hiện đại từ mẹ và học hỏi mẹ cách tạo dáng như người mẫu.

Ca sĩ hải ngoại Trúc Linh tiết lộ, dù sống ở Mỹ, cô vẫn mang phong cách của một bà mẹ Việt. Nhờ vậy, Thảo Linh lớn lên trong sự ân cần và quan tâm của mẹ, nhưng đủ cởi mở để cô bé dễ dàng bày tỏ những điều thầm kín.

Gần đây, Trúc Linh khoe con gái đã biết 'dạy lại' cô những bài học của người trưởng thành.

Con gái Trúc Linh có nhiều kỷ niệm đẹp bên gia đình được lưu giữ qua mỗi chuyến đi. Cô bé thân thiết với anh Khang (phải) - chàng trai trầm tính, thích thể thao và âm nhạc.

Trúc Linh cho rằng con gái cô đang 'tuổi ẩm ương' với rất nhiều những thay đổi về tâm lý. Tuy nhiên, cô sẽ... gạt bớt nỗi sợ để bên con như một người bạn, cho con sự tin tưởng và cơ hội tâm sự mọi chuyện.

Nữ ca sĩ muốn cùng con trải qua giai đoạn này thật êm đềm, dùng những kinh nghiệm của bản thân để giúp con giải quyết những rắc rối của tuổi mới lớn.

Hiện, Thảo Linh đã mặc vừa hầu hết quần áo của mẹ. Trang phục mà cô bé diện trong các bộ ảnh phần lớn do mẹ Trúc Linh chọn giúp.

Thành viên cặp song ca Trúc Lam - Trúc Linh rất tự hào về chiều cao của con gái. Cô gọi con là 'chân dài' và hy vọng con sẽ duy trì vóc dáng cân đối đến tuổi trưởng thành.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới