Thứ tư, 18/8/2021, 17:24 (GMT+7)

Cổ Lực Na Trát múa

Trung QuốcGóp mặt trong đêm hội do Mango tổ chức tối 17/8, diễn viên Cổ Lực Na Trát đem đến màn múa truyền thống đẹp ấn tượng.

Không chỉ đảm nhận vai trò dẫn chương trình, Cổ Lực Na Trát có màn biểu diễn múa mang phong cách truyền thống. Cô thay hai trang phục, ban đầu là bộ cổ trang màu đỏ, sau đó là vàng, thêm vào đó là phụ kiện tinh xảo. Học múa từ nhỏ nên các động tác của Cổ Lực Na Trát được đánh giá tốt và nhận nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Sau nhiều năm góp mặt trong giới giải trí, Cổ Lực Na Trát xây dựng hình ảnh cô gái Tân Cương xinh đẹp và đa tài.

Đêm hội do Mango tổ chức, được livestream trên sóng đài Hồ Nam, Trung Quốc.

Những màn thay trang phục liên tiếp giúp Cổ Lực Na Trát gây ấn tượng với khán giả.

Biểu cảm gương mặt của Cổ Lực Na Trát giúp điệu múa thêm ấn tượng.

Nỗ lực trong nhiều lĩnh vực nhưng hiện tại, ở địa hạt diễn xuất, Na Trát vẫn chưa thực sự được chinh phục trong lòng người xem. Dù đảm nhận vai chính trong nhiều phim nhưng đến nay, chưa tác phẩm nào của cô gái tạo tiếng vang.

Cổ Lực Na Trát là người Tân Cương, cô theo học tại Học viện Nghệ thuật Tân Cương từ nhỏ và nổi tiếng bởi gương mặt xinh đẹp. Năm 2011, Na Trát học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, sau đó đóng nhiều phim như "Truyền Thuyết Thanh Khâu", "Quy tắc trò chơi", "Tam Quốc Vô Song", "Ban nhạc máy khâu"... Ngoài ra, cô còn là gương mặt quảng cáo được nhiều thương hiệu ưa chuộng.

Bất chấp những phản hồi là "bình hoa di động", Cổ Lực Na Trát vẫn không ngừng góp mặt trong các địa hạt mới. Tại sự kiện của Mango, với vai trò dẫn chương trình, cô chưa nhận được nhiều lời khen vì còn nói lặp từ, giao tiếp chưa linh hoạt.

Cổ Lực Na Trát múa trong trang phục cổ trang
 
 

Điệu múa của Cổ Lực Na Trát

Đánh giá phiên bản mới