Thứ năm, 21/2/2019, 14:30 (GMT+7)

Cô gái Thái cosplay người nổi tiếng bằng đồ ăn

Dùng hình ảnh Aquaman của Benjaphorn để quảng bá, các trang trại dứa đã thu được kết quả tích cực.

Benjaphorn Chetsadakan đến từ Ratchaburi, miền Trung Thái Lan trở được nhiều người biết đến trên mạng xã hội nhờ cosplay các nhân vật nổi tiếng bằng đồ ăn. Cô sở hữu trang cá nhân xấp xỉ 77 nghìn lượt người theo dõi, không ngại ngần đội gà luộc, thịt xiên... lên đầu cho ra những shot hình độc đáo.

Cô gái 22 tuổi tự gọi mình là "Nữ hoàng của chợ" trong tạo hình Aquaman - Đế vương Atlantis. Bộ giáp mạ vàng "chế tạo" từ vỏ quả dứa, phần cơ bụng ghép từ ngô, đai quấn là những gói xôi còn tay cầm rau cải. Benjaphorn chia sẻ, cô nảy ra ý tưởng vì muốn giúp nông dân Thái Lan quảng bá nông sản, khi giá dứa và ngô đang giảm thì một số trang trại dứa dùng bức ảnh này để quảng cáo, thu được kết quả tích cực.

Sau màn cosplay Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes 2018, cô được truyền thông Trung Quốc chú ý, còn Phạm Băng Băng đã đăng lại bức ảnh này trên weibo cá nhân cùng dòng chia sẻ: "Cô gái này thật đáng yêu".

Ban đầu, Benjaphorn bỏ công làm những bộ đồ hóa trang với mục đích quảng cáo cho cửa hàng quần áo quá khổ của mình. Hầu hết nguyên liệu đều được lấy từ cửa hàng rau củ của mẹ. Đồng thời, cô mong muốn trở thành nguồn cảm hứng cho những người phụ nữ tròn trịa, để chứng tỏ rằng, bất kỳ ai cũng có thể trở nên xinh đẹp, đáng yêu, chỉ cần có đủ tự tin. 

Một trong những bộ cánh ấn tượng trong bộ sưu tập của Benjaphorn là váy sầu riêng mô phỏng chiếc váy vàng mà Araya Hargate - nữ diễn viên người Thái - diện tại Cannes 2018. Một fan nữ tên Eisya đùa rằng, cô đã tìm ra bộ váy cưới tuyệt vời cho mình khi nhìn thấy chiếc váy mang mùi hương đặc trưng này.

Trong tạo hình của nhóm nhạc BNK48 (Thái Lan), cô khiến người xem cảm thấy đói bụng ngay lập tức khi thay thế chiếc hộp nhạc trên tay bản gốc thành hộp cơm gà Hải Nam hấp dẫn, và gọi mình là "cô nàng calories".

Kể cả hóa trang thành đàn ông, cô hiếm khi làm người xem thất vọng nhờ sự sáng tạo. Góc chụp, biểu cảm của cô nàng trong vai Cổ Thiên Lạc khiến fan phải trầm trồ.

Với óc hài hước của mình, cô nàng hô biến chiếc túi hiệu MCM đắt đỏ thành con vịt quay cùng màu khiến ai cũng bật cười. Thay vì nhuộm tóc bạc, bó nấm kim châm trên đầu cô gái làm bạn liên tưởng ngay đến một món xào nào đó.

Benjaphorn đặc biệt yêu mến hoa mặt trời Murakami, vì thế cô sử dụng những nguyên liệu quen thuộc xứ chùa vàng mà bạn thường thấy như tôm khô, xoài, chanh, hành tím... hóa thành một bông hoa tươi tắn.

Vi Yến
Ảnh framsook_lek_lek

Đánh giá phiên bản mới