Thứ tư, 12/6/2019, 14:47 (GMT+7)

Cô gái nghiện du lịch thích khỏa thân trước cảnh thiên nhiên đẹp

Svetlana đi vòng quanh thế giới để tìm nơi có cảnh tự nhiên thích hợp để chụp ảnh "nóng bỏng".

Svetlana Reus là travel blogger người Nga có sở thích chụp ảnh khỏa thân tại những điểm du lịch nổi tiếng, thu hút sự chú ý của nhiều người. Cô nàng dành thời gian ngao du những đất nước sở hữu cảnh thiên nhiên đẹp như Australia, Philippines, Maldives, Indonesia (Bali)... để tìm được nơi phù hợp với những bức ảnh nóng bỏng của mình.

Trong số đó, Svetlana cho rằng Iceland là đất nước lý tưởng nhất để chụp ảnh khỏa thân. Cánh đồng hoa lupin và dãy núi hùng vĩ ở vùng Vestur-Isafjardarsysla tạo thành một bức tranh thiên nhiên đẹp ngỡ ngàng, chỉ cần bạn đứng vào sẽ có ngay một bức ảnh đẹp khỏi chê mà không cần phải chỉnh sửa. Thời tiết ở đây dễ chịu, lại không đông du khách, chủ yếu là người đến nghỉ dưỡng.

Huacachina là ngôi làng nằm trên một ốc đảo nhỏ được bao quanh bởi cồn cát ở phía tây nam Peru, cách trung tâm thành phố Ica khoảng 5 km. Nơi đây cũng nằm trong danh sách điểm đến ưa thích của nữ blogger. Ở đây có resort, khu vui chơi... phục vụ khách mê đua xe địa hình, trượt cát... 

Đồi cát trắng không một bóng cây ở Huacachina khiến bạn như đang đứng giữa sa mạc dù thực chất đây là một ốc đảo. 

Svetlana không ngại thử thách để chụp những bức ảnh thú vị. Cô trèo lên cột đèn trước nhà thờ Saint Barbara tại Kutná Hora. Đây là một trong những nhà thờ xây theo lối kiến trúc Gothic nổi tiếng nhất ở trung tâm châu Âu và được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới.

Bên cạnh đó, Svetlana được chú ý do nhiều người nhận xét cô có vẻ ngoài hao hao mẹ Rồng Emilia Clarke trong series phim nổi tiếng Game of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền). Cô ngắm hoàng hôn ở đền Tanah Lot (Bali). Du khách chỉ có thể đến đây khi con đường ẩn dưới nước phủ đầy rêu hiện ra lúc thủy triều rút. Đây là một trong những điểm chiêm ngưỡng cảnh mặt trời lặn đẹp ở Bali. Vé vào cổng 4 USD/người (khoảng 92.000 đồng).

Bạn đồng hành của Svetlana là chồng. Hai người kết hôn năm 2015 và hiện sống tại Hy Lạp. Mỗi năm, đôi vợ chồng lại tổ chức một đám cưới tại các quốc gia khác nhau trên đường du lịch như đám cưới theo nghi lễ Phật giáo ở Thái Lan, đám cưới Ả Rập ở UAE, đám cưới kiểu người Hoa ở Hong Kong và một đám cưới theo phong tục người Inca ở Peru.

Svetlana kể, cô bắt đầu nghiện du lịch từ năm 2010. Còn thiên nhiên đã truyền cho cô cảm hứng khỏa thân. Chồng cô là người chụp những bức ảnh hot này. Chính vì thế anh luôn cẩn thận khi chọn góc để cho những bức ảnh vừa có tính an toàn, vừa mang chất nghệ thuật, sao cho có thể bắt được khoảnh khắc đẹp nhưng không thô tục, gợi dục.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới