Thứ sáu, 19/10/2018, 00:11 (GMT+7)

Cô dâu chú rể 9x hóa thành người tí hon trong ảnh cưới

Ý tưởng của bộ ảnh xuất phát từ chiều cao cách biệt đến 30 cm của uyên ương.

Nhân vật chính của bộ hình là chú rể Bùi Vũ Hiệp (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) và cô dâu Phan Trương Hồng Nhi (Bạc Liêu). Bộ hình cưới của uyên ương được bấm máy trong một ngày tại Bạc Liêu với chi phí 15 triệu.

Do Vũ Hiệp cao 1m75 trong khi Hồng Nhi có chiều cao khiêm tốn 1m45 nên uyên ương thường được ví như chàng 'khổng lồ' và nàng 'tí hon'. Vì lẽ đó, cặp vợ chồng quyết định chụp ảnh cưới độc đáo, mang phong cách tí hon - khổng lồ. 

Đạo cụ trong mỗi tấm hình đều là những vật dụng, món đồ đơn giản. Nhờ kỹ năng photoshop (sử dụng hiệu ứng Tilt-shift), cô dâu chú rể đã hóa thành người tí hon lạc vào xứ sở rộng lớn. 

Cô dâu biết đến chú rể lần đầu từ lời hỏi thăm của Vũ Hiệp trên facebook cô. Khi ấy, Vũ Hiệp có ý định vào TP HCM tìm việc. Anh tình cờ biết facebook của cô và hiểu lầm rằng Nhi học ngành công nghệ thực phẩm giống anh và ở TP HCM.  

Kể từ dạo đó, uyên ương bắt đầu trò chuyện nhiều hơn, làm quen khoảng một tuần lễ rồi gặp nhau trực tiếp ngoài đời thực. 

Hồng Nhi từng mong tìm được ý trung nhân sẽ là một người nhiều tuổi hơn cô nhưng cuối cùng trái tim cô đã thuộc về anh bạn cùng tuổi. 'Tuy chúng tôi đều 24 tuổi nhưng anh ấy là người chín chắn, không mải chơi và biết lo lắng cho tương lai. Đặc biệt là chúng tôi có sự hòa hợp cả về tính cách, suy nghĩ lẫn hành động', cô dâu tiết lộ

Trước khi kết hôn, uyên ương từng trải qua thử thách không nhỏ về khoảng cách địa lý, chịu cảnh yêu xa. 'Thời gian đầu tôi cảm thấy buồn khi không được ở cạnh người mình yêu. May mắn thay, sau này anh đã chọn Bạc Liêu để sinh sống', cô dâu tiết lộ.

Đối với Hồng Nhi, Vũ Hiệp là người ngọt ngào và lãng mạn. 'Anh ấy thu hút tôi ở cách nói chuyện, thể hiện bản thân là người sống tình cảm, trách nhiệm. Đặc biệt, anh có giọng hát hay, ấm áp hệt như ca sĩ thần tượng của tôi là Đan Nguyên', cô dâu mới tiết lộ.  

Bên cạnh đó, trong quá trình yêu, Vũ Hiệp từng làm nhiều chuyện khiến Hồng Nhi cảm động. Dù Nhi mắc bệnh khó chữa nhưng Hiệp sẵn sàng đồng hành bên cô, biết quan tâm, san sẻ việc nhà và là mẫu đàn ông của gia đình. Chỉ trong một thời gian ngắn, uyên ương đã ra mắt cha mẹ hai bên và bàn tính chuyện cưới hỏi.

Chia sẻ thêm về bộ ảnh cưới, tân nương cho biết người bấm máy, makeup, tạo kiểu tóc cô dâu chính là em trai ruột của cô. 'Do ekip chỉ có mình em tôi nên buổi chụp diễn ra khá vất vả. Bên cạnh đó, do chụp ngoài trời lâu nên chúng tôi đã bị cháy da. Riêng tôi vẫn còn vết bỏng nắng cho đến nửa tháng sau đó', Hồng Nhi kể lại. 

Sau trải nghiệm 'nhớ đời' của bản thân, Hồng Nhi cho rằng nếu chụp ảnh ngoài trời, uyên ương cần chuẩn bị kem chống nắng, cứ 1-2 tiếng bôi một lần và chuẩn bị sức khỏe tốt trước buổi chụp.  

Dù hợp nhau ở nhiều điểm nhưng đôi khi uyên ương gặp khúc mắc. Một lần, Vũ Hiệp và Hồng Nhi từng có ý định chia tay nhưng chỉ sau 4 ngày, uyên ương đã quay trở về bên nhau và nhận ra đối phương là 'người mà bản thân không thể sống thiếu'. Kể từ dạo đó, mỗi lần gặp bất đồng, uyên ương sẽ cùng thảo luận để tìm phương án chung. Uyên ương chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 14/10 vừa qua với sự góp mặt của người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Hằng Trần
Ảnh: Thanh Clack

Đánh giá phiên bản mới