Thứ ba, 17/3/2020, 15:53 (GMT+7)

Chuyên gia bật mí gu makeup của Hương Giang

Hoa hậu chuyển giới có làn da mịn màng nên Lý Trường Giới thường ưu tiên các bước dưỡng, kem lót để có lớp nền mỏng, tự nhiên.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đến nay, Hương Giang luôn giữ được hình ảnh đẹp, nhận nhiều thiện cảm từ khán giả. Ca sĩ sinh năm 1992 thường xuyên góp mặt trong top mặc đẹp, trang điểm đẹp mỗi khi dự sự kiện. Một trong những chuyên gia trang điểm được lòng Hương Giang cũng như thường xuyên đồng hành cùng cô là Lý Trường Giới.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Lý Trường Giới cho biết Hương Giang có làn da khỏe đẹp, gần như không có khuyết điểm nên cô không thích đánh lớp nền dày, tạo cảm giác bí mặt, kém tự nhiên.

"Tôi ưu tiên kem nền có kết cấu mỏng, nhẹ với độ che phủ vừa phải cho Giang. Các bước dưỡng ẩm trước khi đánh nền như serum, kem dưỡng, kem lót được chú trọng để giúp làn da căng mọng, bám mỹ phẩm hơn", Lý Trường Giới tiết lộ. 

Đối với trang điểm mắt, Hương Giang chuộng kiểu vẽ chân mày sắc sảo, buộc Lý Trường Giới phải dành nhiều thời gian chăm chút, tạo khuôn chân mày cũng như vẽ hiệu ứng phẩy sợi.

"Hương Giang thích những gam màu nóng nên các tone cam luôn được ưu tiên cho phần trang điểm mắt. Eyeliner cũng được tô vẽ tỉ mỉ giúp đôi mắt thêm sắc và tây hơn".

Thông thường, khi dự các sự kiện ban ngày, Lý Trường Giới sẽ không nhấn nhũ mắt cho Hương Giang. Ngược lại, khi lên sân khấu hay thảm đỏ vào buổi tối, phần bầu mắt sẽ được phủ thêm nhũ tạo độ sáng cũng như bắt ánh đèn sân khấu hơn.

Các màu son môi được lòng Hương Giang cũng thường thiên về tone cam, màu nude hoặc đỏ hồng, phù hợp với nước da của cô.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới