Thứ sáu, 25/6/2021, 16:54 (GMT+7)

'Chuyên cơ mặt đất' Lexus LX570 bản độ cho nhà giàu Việt

Lexus LX570 Super Sport do một showroom tư nhân nhập khẩu được độ thành phiên bản 4 chỗ với những tiện ích vượt trội có giá hơn 9 tỷ đồng.

Lexus LX570 là một trong những SUV hạng sang đầu bảng tại thị trường Việt Nam. Sở hữu nhiều trang bị sang trọng, khả năng vận hành ưu việt, mẫu xe sang Nhật Bản được ví như "chuyên cơ mặt đất". Dù có hệ thống phân phối chính hãng, SUV này vẫn được nhiều showroom tư nhân nhập khẩu bởi nhu cầu cao và các phiên bản nhập về thường đặc biệt, cao cấp hơn.

Chiếc LX570 Super Sport MBS này là một điển hình về cho sự khác biệt so với xe chính hãng. Phiên bản Super Sport sở hữu lưới tản nhiệt, viền chrome và cản trước là những điểm mới so với phiên bản tiêu chuẩn.

SUV cỡ lớn này sở hữu kích thước dài, rộng, cao lần lượt 5.080 x 1.980 x 1.865 mm. Chiều dài cơ sở (khoảng cách từ trục bánh trước đến sau) đạt 2.850 mm. LX570 mang đến cảm giác bệ vệ khi xuất hiện trên đường phố.

Phía đuôi xe cứng cáp với những chi tiết chrome ở đèn hậu, cản sau. Cửa sau có thể mở thành tấm riêng biệt. Cụm đèn hậu LED chữ L đặc trưng của hãng xe Nhật Bản.

Cabin được bọc da, ốp gỗ cao cấp nhiều vị trí. Chính giữa bảng táp-lô trang bị màn hình thông tin - giải trí kích thước 12,3 inch. Xe trang bị đồng hồ cơ đặt giữa của gió điều hoà tương tự trên nhiều dòng xe sang khác.

Vô-lăng ốp gỗ Shimamuku của Lexus là một trong những điểm đặc trưng. Bởi công đoạn này tốn nhiều thời gian và sự tỉ mỉ của những người thợ lành nghề. Ngoài phần ốp gỗ đặc trưng, vô-lăng này được tích hợp hàng loạt tính năng hỗ trợ người lái.

Điểm khác biệt dễ đáng chú ý nhất của phiên bản độ MBS này là hàng ghế thứ 2 dạng ghế độc lập và loại bỏ hàng ghế thứ 3, nên từ 7 chỗ chỉ còn 4 chỗ. Hai ghế dành cho chủ xe đích thực được tích hợp hàng loạt chức năng như sưởi, massage, làm mát riêng biệt. Ngoài ra, người dùng có thêm bệ kê chân và màn hình giải trí riêng.

SUV hạng sang này còn có hàng loạt tính năng hỗ trợ người lái như chế độ lựa chọn đa địa hình, chế độ hỗ trợ vượt địa hình, chế độ hỗ trợ vào cua (Turn assist), tính năng kiểm soát trợ lực lái biến thiên (VFC), 10 túi khí. Ngoài ra, LX570 Super Sport 2021 còn có hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) và Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (Rear Cross Traffic Alert), cảnh báo lệch làn và giữ làn, kiểm soát hành trình thích ứng..

SUV đầu bảng Lexus trang bị hệ thống âm thanh vòm 19 loa Mark Levinson cho trải nghiệm âm thanh 3 chiều, hỗ trợ các kết nối thông dụng nhất hiện nay.

LX570 Super Sport trang bị động cơ 5.7 V8 công suất tối đa 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn. Mẫu SUV này được rao bán với giá hơn 9 tỷ đồng.

Thiên Di

Đánh giá phiên bản mới