Thứ sáu, 23/7/2021, 13:27 (GMT+7)

Chu Nhân tận hưởng cuộc sống bà nội trợ

Hong KongNgôi sao màn ảnh một thời Chu Nhân giờ đây chuyên tâm ở nhà chăm sóc chồng con. Cô được cánh paparazzi bắt gặp khi đến cổng trường đón con gái hôm 22/7.

Ở tuổi lên 9, con gái diễn viên Chu Nhân - bé gái Hoàng Oanh - vóc dáng mũm mĩm, tóc túm hai bên xinh xắn, đáng yêu. Mỗi ngày, cô bé được mẹ đưa đón đi học.

Chu Nhân từng là ngôi sao màn ảnh Hoa ngữ, giờ đây chuyên tâm làm bà nội trợ, chăm sóc gia đình. Kết hôn với diễn viên Hoàng Quán Trung đã gần 20 năm, Chu Nhân và ông xã có một cuộc sống rất hạnh phúc. Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm của mình trên các tài khoản xã hội.

Vợ chồng Chu Nhân rất quan tâm tới sự phát triển thể chất lẫn tinh thần của con. Cặp sao thường xuyên cùng đưa đón con đi học, cả nhà cùng nhau đi mua sắm, ăn uống, tình cảm gắn bó.

Cả nhà thường xuyên lọt vào tầm ngắm của cánh săn ảnh. Vài năm gần đây, Chu Nhân rời xa màn ảnh, ít xuất hiện trong các sự kiện của giới giải trí. Con gái cô từng được mời tham gia các show truyền hình cùng bố mẹ, tuy nhiên cả Chu Nhân và Hoàng Quán Trung đều nhất trí quan điểm là muốn cho con tuổi thơ bình thường nên từ chối.

Con gái của Chu Nhân từng gây chú ý vì ngoại hình giống bố nhiều hơn giống mẹ.

Đầu 2021, trong một buổi livestream, chồng Chu Nhân từng tiết lộ gia đình họ có lúc gặp sóng gió vì mâu thuẫn giữa những cái tôi. Dù vậy, anh thường nhịn vợ. Khi vợ nấu ăn, anh không bao giờ chê mà luôn coi như lần đầu cô nấu cho anh. Nhờ vậy, không khí gia đình anh tươi vui, đầm ấm.

Chồng con Chu Nhân. Vài năm trước, có tin đồn Chu Nhân thụ tinh nhân tạo để "kiếm con" lần nữa, nhưng cô phủ nhận.

Chu Nhân từng là ngôi sao màn ảnh Trung Quốc. Thập niên 1990, cô nổi tiếng châu Á với vai Hoàng Dung trong "Anh hùng xạ điêu" (1994), Tử Hà tiên tử trong "Đại thoại tây du"...

Đánh giá phiên bản mới