Thứ sáu, 30/7/2021, 08:37 (GMT+7)

Chủ nhân kênh 'Ẩm thực mẹ làm' chụp ảnh cưới tại nhà

'Hạnh phúc nhất là khi được ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa của mình ở những nơi quen thuộc. Và nhà chính là thứ gia vị ấy…', Đồng Văn Hùng chia sẻ

Vlogger Đồng Văn Hùng (25 tuổi, ở Thái Nguyên), chủ nhân của kênh youtube Ẩm thực mẹ làm vừa thông báo tin vui, từ nay gia đình Hùng sẽ không còn chỉ 2 mẹ con xuất hiện trong những video bình dị của làng quê, mà "thay vào đó sẽ có 1 thành viên mới mang tên vợ, con dâu".
Hùng và bà xã Đặng Thanh Trà (23 tuổi, Hà Nội) vừa chia sẻ bộ ảnh cưới độc đáo, giản dị nhưng đầy ý nghĩa. Đồng thời, bộ ảnh cưới cũng mang đậm phong cách như những gì từ trước giờ chàng trai 25 tuổi vẫn thổi hồn vào video. Chụp ảnh cưới ngay tại nhà nội ngoại.

Chia sẻ lý do, Hùng cho biết: "Có lẽ ai trong chúng ta khi chụp ảnh cưới sẽ thường lựa chọn cho mình những địa điểm thật đẹp, thật lãng mạn. Với chúng mình, ngôi nhà chính là nơi đẹp nhất, hạnh phúc nhất, một nơi mà chứa đựng biết bao kỷ niệm và tình yêu thương. Vì thế 2 đứa đã chọn bối cảnh là nhà 2 bên nội ngoại để có những bức ảnh trên".

Đồng Văn Hùng và Đặng Thanh Trà quen nhau khi Hùng làm chụp ảnh ở Hà Nội và Trà là khách hàng của Hùng khoảng vài năm trước. Sau đó, cả hai không liên lạc với nhau một thời gian dài. Khoảng 2 năm sau, Hùng và Trà tình cờ nói chuyện lại và bắt đầu nảy sinh tình cảm. Hơn 1 năm yêu, cảm thấy đủ tin tưởng và hiểu nhau, cả hai tiến tới hôn nhân.
Trong bức ảnh, mẹ Hùng - cô Dương Thị Cường vẫn mặc quần áo bình thường như xuất hiện trong video.

"Ít tuổi hơn mình nhưng Trà rất hiểu chuyện, cũng luôn giúp đỡ, động viên mình trong công việc. Bọn mình đã quyết định tiến tới hôn nhân. Bộ ảnh này mình chụp gần tháng rồi, bộ ảnh mình và Trà chụp trong 1 ngày, buổi sáng chụp ở nhà gái và chiều về nhà mình chụp. Phần vì tình hình Covid-19, phần vì bọn mình có ý định từ trước nên đã quyết định làm bộ ảnh như vậy cho có ý nghĩa", Hùng chia sẻ.

Cả bố và mẹ cô dâu cũng đều xuất hiện trong những bức ảnh cưới của hai con với dáng vẻ bình dị, quen thuộc hàng ngày.

Hùng cười giải thích: "Bởi vì hình ảnh này mới đúng là ba mẹ của chúng mình. Ba mẹ của con đẹp nhất là ba mẹ của thường ngày. Nhiều khi ba mẹ mặc đồ đẹp đến mấy mình thấy nó cứ lạ sao ấy. Bản thân mình cũng thấy mình mặc bộ vest này còn không thích, không thoái mái bằng những bộ đơn giản hàng ngày của mình. Chúng mình mong muốn lưu giữ những tấm ảnh cưới của cuộc đời, cùng với nụ cười và niềm vui của ba mẹ tại chính căn nhà nhỏ thân thương của bọn mình".

Chia sẻ về cảm xúc của mẹ mình khi có thêm thành viên mới, Hùng cho biết, mẹ rất vui và hạnh phúc vì đã lên chức mẹ chồng - điều mẹ Hùng đã chờ bấy lâu nay. Dự định thời gian tới khi dịch Covid-19 được kiểm soát, Hùng và vợ mình sẽ tổ chức đám cưới.

Lê Hân
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới