Thứ bảy, 26/6/2021, 10:59 (GMT+7)

Chồng Xuân Lan hạnh phúc vì được bé Thỏ xem như bố ruột

TP HCMĐạo diễn Việt kiều Ngọc Lâm xúc động và thấy mình may mắn khi được bé Thỏ - con gái riêng của Xuân Lan - yêu thương, xem anh như cha đẻ.

Xuân Lan tái hôn với đạo diễn, nhà quay phim Việt kiều Mỹ Nguyễn Ngọc Lâm từ đầu năm 2020. Cựu người mẫu tâm sự, cô rất hạnh phúc vì cuối cùng đã tìm được chồng cho mình và cha cho con gái - bé Thỏ.

Anh Ngọc Lâm nhanh chóng chiếm được cảm tình của con gái Xuân Lan và được bé gọi là 'cha' một cách tự nhiên, thân thiết. Nam đạo diễn tâm sự, anh từng có mối tình 14 năm với một phụ nữ là mẹ đơn thân. Khi đó, anh Lâm tự tay chăm sóc, dạy dỗ đứa con của người yêu từ lúc bé 4 tuổi đến 18 tuổi nhưng chưa bao giờ được nghe tiếng gọi 'cha'. 'Tôi xem cháu như con trai của mình, luôn ao ước con gọi mình là ba vì tôi biết cháu cũng thương tôi nhiều lắm. Nhưng cháu chỉ gọi tôi là chú', chồng Xuân Lan kể.

Vì thế, đạo diễn Việt kiều vỡ oà sung sướng khi được bé Thỏ gọi tiếng 'cha'. Chồng Xuân Lan tâm sự, vài hôm trước, nhân Ngày của Cha (Father Day) anh đã khóc lúc biên tập talk show Chuyện ngại nói với Xuân Lan có khách mời là nghệ sĩ Quang Minh.

'Tôi và anh Quang Minh quen biết nhau hơn 20 năm. Trước đây tôi không may mắn có hai đứa con gái ngoan và dễ thương như anh nên không biết cảm giác ngày Father Day là gì. Nhưng bây giờ tôi đã có một đứa con gái gọi mình là 'Daddy'. Tiếng gọi này thật sự quá hạnh phúc và tôi bắt đầu biết được tình yêu của đứa con xem mình như cha ruột là thế nào. Bây giờ tôi và anh Quang Minh đều sống ở Việt Nam và tôi thấy mình may mắn hơn anh. Tôi có người vợ hiền, con gái ngoan ở bên cạnh. Tiếng xưng hô con và gọi ba nó thật ấm lòng. Nhất là khi tôi ở đây một mình, không có gia đình. Còn anh Minh đang trải qua tuần lễ Father Day cô đơn', chồng Xuân Lan chia sẻ.

Trước khi TP HCM thực hiện giãn cách xã hội, vợ chồng Xuân Lan hay đưa con gái đi chơi, để bé tận hưởng niềm vui có gia đình ấm cúng, đủ đầy sau 6 năm chỉ sống cùng mẹ.

Con gái Xuân Lan sợ hãi nép vào bố dượng khi đi xem mô hình khủng long trong một công viên.

Chồng Xuân Lan chơi đùa trên bãi biển cùng bé Thỏ trong một chuyến du lịch. Anh rất khéo dỗ dành, chăm sóc trẻ nhỏ, khiến cựu người mẫu cực kỳ yên tâm.

Con gái Xuân Lan luôn quấn quýt không rời bên anh Lâm. 'Tôi hoàn toàn bị chinh phục bởi cách mà ông xã chủ động tiếp cận với Thỏ. Hình ảnh một người đàn ông lên kế hoạch chuẩn bị sinh nhật cho con gái, đưa con đi chơi những trò chơi mà một người mẹ không thể, quan tâm chăm sóc cho con từng chút một khiến tôi biết anh ấy chính là cha của con mình', Xuân Lan chia sẻ.

Ông xã của cựu người mẫu dạy con gái tập leo núi. Xuân Lan thừa nhận bản thân rất may mắn vì cưới được một người chồng tuyệt vời và dù chỉ mới đồng hành cùng nhau một thời gian ngắn, cô cảm tưởng cả hai vợ chồng đã gắn bó suốt 15 năm qua.

Thỉnh thoảng bé Thỏ theo bố đến nơi làm việc. Anh Ngọc Lâm luôn cưng chiều và tự hào về cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn.

Ở nhà chồng Xuân Lan hay giúp vợ nấu ăn và sẵn sàng làm 'chuột bạch' nếm thử các món mới do bà xã sáng tạo. Anh rất bất ngờ và sung sướng vì Xuân Lan nấu ngày 3 bữa, món nào cũng ngon. 'Yêu vợ tôi lắm. Dịch bệnh căng thẳng nhưng vợ luôn tạo cho gia đình một cuộc sống bình yên, ấm cúng', anh Ngọc Lâm nói.

Cuộc đời Xuân Lan hoàn toàn thay đổi khi gặp ông xã Việt kiều. Cô đang tận hưởng hạnh phúc viên mãn sau thời gian dài lận đận tình duyên. Cô tiết lộ chính bé Thỏ là người đã động viên, khuyên mẹ tái hôn với đạo diễn Ngọc Lâm.

Cuộc sống của Xuân Lan trong mùa dịch
 
 

Xuân Lan chăm vào bếp nấu ăn chăm sóc chồng con

Chồng Xuân Lan tập gym
 
 

Chồng Xuân Lan có body 6 múi nhờ tập gym hàng ngày

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới