Thứ sáu, 23/4/2021, 15:03 (GMT+7)

Chồng doanh nhân mừng sinh nhật Kiwi Ngô Mai Trang

TP HCMCa sĩ Kiwi Ngô Mai Trang hạnh phúc khi được ông xã tổ chức tiệc sinh nhật sang trọng, ấm cúng bên những người bạn thân, tối 22/4.

Kiwi Ngô Mai Trang diện váy đỏ rực, khoe nhan sắc tươi trẻ bên chồng - doanh nhân Đỗ Hoàng Dương. 'Ông xã đã bí mật chuẩn bị mọi thứ để mừng tuổi mới của tôi. Mỗi năm anh ấy đều có những điều bất ngờ, mới lạ khiến tôi hạnh phúc như lần đầu tổ chức sinh nhật vậy. Tôi cảm nhận chồng luôn yêu thương, nâng niu mình', Kiwi Ngô Mai Trang nói.

Nữ ca sĩ luôn chăm chút vóc dáng, giữ gìn hình ảnh bản thân. Cô tiết lộ đã đầu tư mua những máy móc, thiết bị hiện đại nhất về để giảm cân. Kiwi Ngô Mai Trang được nhiều người khen ngày càng trẻ trung, gợi cảm.

Diệp Lâm Anh khoe vai trần, chân dài khi đến chúc mừng Kiwi Ngô Mai Trang.

Hai 'hot mom' vui vẻ đọ sắc trước ống kính.

Diễn viên Kha Vũ mừng tuổi mới của đàn chị.

Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ chồng cô là người lãng mạn nhưng cũng rất nóng tính. Khi ông xã giận nữ ca sĩ luôn ứng xử khéo léo, dịu dàng để giữ hòa khí gia đình.

Nhờ ông xã giỏi giang, Kiwi Ngô Mai Trang cảm thấy được che chở, bao bọc. 'Anh thường nói tôi chỉ việc yêu thương chồng và làm mẹ thật tốt, những việc còn lại anh sẽ lo hết', nữ ca sĩ tâm sự.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, khoảng 10 năm nay Kiwi Ngô Mai Trang còn mở cơ sở phun xăm thẩm mỹ. Từ năm 2020 cô bắt đầu cung cấp thêm dịch vụ giảm béo vì nhận thấy đây là nhu cầu của nhiều người trong thời hiện đại.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới